Tin mới

Công Phượng nhận "chiến thư" từ ngôi sao U23 Nhật Bản

Thứ sáu, 27/03/2015, 09:37 (GMT+7)

Takumi Manamino, chân sút từng khoác áo U19 Nhật Bản là cái tên đáng chú ý nhất bên phía U23 Nhật Bản tại vòng loại U23 châu Á. Ngôi sao này rất háo hức gặp lại Công Phượng và các đồng đội U23 Việt Nam.

Takumi Manamino, chân sút từng khoác áo U19 Nhật Bản là cái tên đáng chú ý nhất bên phía U23 Nhật Bản tại vòng loại U23 châu Á. Ngôi sao này rất háo hức gặp lại Công Phượng và các đồng đội U23 Việt Nam.


 

Do bận thi đấu cho Salzburg (Áo) nên phải đến ngày 23/3 vừa qua, Takumi Manamino mới hội quân với các đồng đội tại U23 Nhật Bản để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á năm 2016. Đây chính là một trong hai ngôi sao đang chơi bóng tại trời Âu của đội bóng xứ hoa Anh đào tại giải và nhận được đánh giá rất cao từ HLV Teguramori Makoto.

U23 Việt Nam, U23 Nhật Bản, U23 châu Á, U19 Việt Nam, U19 Nhật Bản, Công Phượng, Takumi Manamino

Takumi Manamino từng nhiều lần xé lưới U19 Việt Nam và muốn làm điều đó với U23 Việt Nam.

Manamino là cái tên không hề xa lạ với những Công Phượng, Tuấn Anh… khi từng nhiều lần đối đầu với đội tuyển U19 Việt Nam trong năm 2014. Cũng cần nói thêm chân sút 20 tuổi này chính là gương mặt duy nhất của lứa U19 được đôn lên đội U23 Nhật Bản. Với thể hình, thể lực vượt trội cùng kỹ năng dứt điểm tốt, tiền đạo này là mối lo cho mọi hàng thủ chứ không chỉ riêng đội bóng của HLV Miura.

 

Trung phong trẻ tuổi của Salzburg tỏ ra rất háo hức tái đấu với Công Phượng đồng thời khẳng định việc có ít thời gian tập luyện bên các đồng đội không khiến anh cảm thấy lo ngại: " Dù chỉ mới tập trung cùng đội, nhưng tôi đã sớm làm quen với các giáo án của HLV Makoto. Tôi nghĩ thể lực không phải là vấn đề lớn với bản thân vào lúc này. Tôi đang rất sung sức và sẵn sàng ra sân trong trận đấu sức với U23 Việt Nam, đặc biệt là khi được gặp lại những cầu thủ lứa tuổi U19 như Công Phượng, Tuấn Anh…", Takumi Manamino chia sẻ sau buổi tập của U23 Nhật Bản mới đây.

 

Với dàn cầu thủ chất lượng và không thiếu những cá nhân xuất sắc, U23 Nhật Bản được dự báo sẽ chẳng quá khó giành ngôi đầu bảng I. Thực tế Takumi Manamino và các đồng đội cũng không giấu giếm tham vọng đoạt vé vào thẳng VCK tại Qatar.

Theo lịch thi đấu trận ra quân bảng I vòng loại U23 châu Á, U23 Nhật Bản sẽ gặp U23 Macau (Trung Quốc) ngày 27/3. Hai ngày sau, họ đối mặt U23 Việt Nam trước khi chạm trán chủ nhà U23 Malaysia ở lượt đấu cuối.

Kha Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news