Tin mới

Công Phượng sắp được Kiatisak dẫn dắt?

Thứ hai, 22/06/2015, 15:05 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan và Việt Nam rộ lên thông tin Kiatisuk sẽ chia tay Thái Lan. Điểm đến tiếp theo của HLV này sẽ là CLB HAGL.

Truyền thông Thái Lan và Việt Nam rộ lên thông tin Kiatisuk sẽ chia tay Thái Lan. Điểm đến tiếp theo của HLV này sẽ là CLB HAGL.

Trong thành công của bóng đá xứ Chùa vàng những năm qua, như vô địch SEA Games, AFF Cup và lọt vào tới bán kết Asiad vai trò của Kiatisak là rất lớn. ĐT Thái Lan hiện tại đang hướng đến mục tiêu vươn tầm châu lục thay vì chỉ quanh quẩn trong ao làng khu vực.

Thái Lan cũng đang đứng đầu bảng F vòng loại World Cup 2018 và ASIAN Cup 2019 với thành tích toàn thắng. Nếu vẫn giữ được phong độ này, họ sẽ được lọt vào vòng loại cuối cùng và ở gần ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hơn bao giờ hết. Đầu năm sau, U23 Thái Lan góp mặt tại VCK U23 châu Á với mục tiêu không gì khác là tấm vé dự Olympic 2016 tại Brazil.

Kiatisuk sẽ dẫn dắt HAGL?

Vậy nhưng, giữa lúc các cơ hội đang mở ra, có thông tin cho rằng HLV Kiatisak lại bất ngờ chia sẻ ý định rút lui. Theo đó, chiến lược gia này sẽ thực hiện hết hợp đồng với LĐBĐ Thái Lan (kết thúc năm 2019) rồi sau đó tìm kiếm thử thách mới.

Trong các bến đỗ dự tính cho tương lai, HAGL được cho là ưu tiên hàng đầu của Kiatisuk. Khả năng HLV này tái hợp HAGL không hề nhỏ bởi đây là CLB anh gắn bó rất nhiều năm khi còn là cầu thủ. Sự nghiệp huấn luyện của “Zico Thái” cũng bắt đầu từ chính HAGL.

Nhưng trên hết, mối quan hệ của anh và bầu Đức vẫn rất tốt. Điều này đã được chính bầu Đức khẳng định mới đây. Thậm chí, ông bầu này còn tuyên bố: "Kiatisuk vẫn là quân của tôi. Tôi thích đưa về lúc nào cũng được!".

Hiện chưa rõ tính xác thực của thông tin trên. Các bên liên quan cũng chưa chính thức lên tiếng về vấn đề này.

P.V (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news