Tin mới

Công Phượng thành tỉ phú ở tuổi 20

Thứ bảy, 17/01/2015, 10:58 (GMT+7)

Một hợp đồng quảng cáo độc quyền có thời hạn 1 năm của một hãng nước ngọt có gas đã biến Công Phượng - chàng tiền đạo nổi tiếng của VN thành tỉ phú ở tuổi 20.

Một hợp đồng quảng cáo độc quyền có thời hạn 1 năm của một hãng nước ngọt có gas đã biến Công Phượng - chàng tiền đạo nổi tiếng của VN thành tỉ phú ở tuổi 20.

Với những màn trình diễn siêu ấn tượng trong năm 2014 ở đội tuyển U19 Việt Nam, cái tên Công Phượng trở thành từ khóa cực hót trên mạng xã hội, các trang báo và truyền hình. Sức hút của tiền đạo 20 tuổi đang khoác áo HAGL khiến các trận bóng trở nên đông nghịt khán giả, thậm chí đứng trước nguy cơ vỡ sân bất kể tại tổ ấm hay làm khách.

Sau khi nổi tiếng, Công Phượng đã nhận được không ít lời mời chào hợp tác quảng cáo của các nhãn hàng. Mới nhất tiền đạo sinh năm 1995 này đã bắt tay hợp tác quảng cáo độc quyền có thời hạn 1 năm với hãng đồ uống có gas tại Việt Nam.

Đoạn clip quảng cáo vừa được quay hoàn tất trong suốt ngày 12.1, một ngày sau trận đấu giữa HAGL và ĐTLA ở vòng 2 V-League 2015. Theo đó, clip quảng cáo sử dụng hình ảnh Công Phượng sẽ được công ty nước uống có gas quảng cáo rộng rãi khắp cả nước trước dịp Tết Nguyên đán.

Tuy giá trị cụ thể của hợp đồng này không được tiết lộ nhưng được biết, hợp đồng này sẽ đưa Công Phượng trở thành tỷ phú.

 

Video tham khảo :Pha solo đẹp mắt của Công Phượng trước khung thành của U19 Nhật Bản:

 

Đây không phải là lần đầu tiên Công Phượng, Đông Triều tham gia vào một chương trình quảng cáo. Trước đó họ đã cùng với Tuấn Anh, Xuân Trường là hình ảnh đại diện cho một nhãn hiệu nước uống có tên U19plus – một sản phẩm của Công ty Nutifood, đơn vị tài trợ chính cho HAGL hiện nay.

Nhãn hiệu nước uống U19plus hiện tại đã không còn được duy trì sản xuất và đây là cơ sở để Công Phượng được một đối tác nước uống khác khai thác độc quyền hình ảnh.

Với bản hợp đồng mới ký, Công Phượng cũng là cầu thủ đầu tiên mang về cho đội bóng phố Núi một khoảng thu lớn từ việc khai thác hình ảnh cá nhân.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news