Tin mới

Xác định tương lai của Công Phượng tại Nhật Bản, HLV Kiatisak dẫn dắt CAHN?

Chủ nhật, 07/01/2024, 12:53 (GMT+7)

Xuất hiện thông tin HLV Kiatisak sẽ chia tay HAGL để dẫn dắt CAHN. Tiền đạo Công Phượng chốt tương lai ở Nhật Bản.

Nguyễn Công Phượng chính thức chốt tương lai

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng chính thức chốt tương lai khi gia hạn hợp đồng với Yokohama FC đến hết mùa giải 2024. Thông tin này được CLB Yokohama xác nhận trên trang chủ sáng 7/1.

Trong suốt mùa giải vừa qua, cựu tiền đạo HAGL chỉ ra sân 1 lần trong màu áo Yokohama FC ở Cúp Hoàng đế Nhật Bản. Tiền đạo này thậm chí cũng chỉ được vào sân 1 phút và không có cơ hội thể hiện tài năng.

Công Phượng gia hạn hợp đồng với Yokohama FC đến hết năm 2024. Ảnh: Internet
Công Phượng gia hạn hợp đồng với Yokohama FC đến hết năm 2024. Ảnh: Internet

Thiếu thời gian thi đấu khiến Nguyễn Công Phượng bị HLV Troussier loại khỏi đội tuyển Việt Nam, đồng thời mất suất tham dự Asian Cup 2023. Tuy nhiên, ở mùa giải 2024, Yokohama FC phải xuống J-League 2 thi đấu. Đây là yếu tố có thể giúp Nguyễn Công Phượng có cơ hội ra sân trong thời gian tới.

Bầu Đức lên tiếng trước tin Kiatisak về CAHN

NHM bóng đá Việt Nam bất ngờ trước thông tin HLV Kiatisak sẽ chuyển sang dẫn dắt CLB Công An Hà Nội (CAHN) trong những ngày tới. Theo tìm hiểu, lãnh đạo CLB CAHN đã nói chuyện với HLV Kiatisak.

Tuy nhiên, trong những chia sẻ mới nhất với truyền thông, bầu Đức tỏ ra bất ngờ trước thông tin Kiatisak sang dẫn dắt CAHN. “Thông tin nào vậy và thông tin này ở đâu vậy? Kiatisak hiện đang nghỉ phép tại Thái Lan. Ngày 9/1 anh ấy quay lại, tôi sẽ có câu trả lời chính thức”, bầu Đức nói.

Xuất hiện thông tin HLV Kiatisak về dẫn dắt CLB CAHN. Ảnh: Internet
Xuất hiện thông tin HLV Kiatisak về dẫn dắt CLB CAHN. Ảnh: Internet

Trước đó, nhiều thông tin cho rằng, HLV Mano Polking sẽ là nhà cầm quân tiếp theo làm việc ở CLB CAHN. Ông Polking từng kí hợp đồng ghi nhớ nhưng chưa thực hiện với đội bóng này. Đến thời điểm hiện tại thì thương vụ này chưa diễn ra và ông Polking vẫn chưa có mặt tại Việt Nam.

HLV Kiatisak đã khẳng định được chuyên môn khi dẫn dắt tuyển Thái Lan và HAGL. Với hàng loạt ngôi sao trong đội hình, nhà cầm quân người Thái đủ sức đưa CAHN vươn tới đỉnh cao mới. Nếu HLV Kiatisak đến CAHN, vị trí thuyền trưởng HAGL sẽ được giao cho GĐKT Vũ Tiến Thành. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news