Tin mới

Công Phượng quyết định chuyện tương lai, truyền thông Thái Lan bất ngờ

Thứ sáu, 15/12/2023, 18:25 (GMT+7)

Tờ Think Curve (Thái Lan) tỏ ra bất ngờ khi tiền đạo Công Phượng tiếp tục ở lại Nhật Bản dù không được thi đấu thường xuyên.

Việc ở lại Nhật Bản hay trở về Việt Nam thi đấu của tiền đạo Công Phượng đang nhận được sự quan tâm từ truyền thông cùng NHM Việt Nam. Được biết, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có ý định trở lại Việt Nam thi đấu trước khi hết hợp đồng với Yokohama FC vào tháng 1/2026.

Tiền đạo sinh năm 1995 đã ổn định cuộc sống tại Nhật Bản cùng gia đình. Vợ Công Phượng - Tô Ngọc Viên Minh cũng đang xây dựng sự nghiệp ở Nhật Bản. Cầu thủ 28 tuổi xác định kế hoạch cá nhân dài hơi với Yokohama FC, bất chấp đội rớt hạng.

Công Phượng tiếp tục ở lại CLB Yokohama FC. Ảnh: Internet
Công Phượng tiếp tục ở lại CLB Yokohama FC. Ảnh: Internet

Tờ Think Curve (Thái Lan) bất ngờ khi chân sút xứ Nghệ quyết định không trở về Việt Nam, mà muốn gắn bó với đội bóng Nhật Bản thi đấu ở giải hạng 2 Nhật Bản mùa tới. Tờ báo Thái Lan nhấn mạnh: "Không về Việt Nam, Công Phượng ở lại Nhật Bản dù chỉ thi đấu hai phút. Nhiều cầu thủ chủ chốt của Yokohama FC đã tháo chạy khỏi đội bóng sau khi xuống hạng. Điều đó giúp cho Công Phượng không phải cạnh tranh gay gắt như mùa giải vừa qua. Do đó, cầu thủ này có thể hy vọng ra sân nhiều hơn ở giải hạng Hai Nhật Bản.

Nhiều đội bóng ở Việt Nam như Hoàng Anh Gia Lai, TPHCM, Hà Nội FC và Hải Phòng sẵn sàng đón Công Phượng nhưng có khả năng cao cầu thủ này không về nước thi đấu. Tiền đạo sinh năm 1995 muốn thử sức ở Yokohama FC thi đấu tại giải hạng Hai Nhật Bản."

Công Phượng sẽ quay trở lại Nhật Bản vào cuối tháng 12. Ảnh: Internet
Công Phượng sẽ quay trở lại Nhật Bản vào cuối tháng 12. Ảnh: Internet

Được biết, do không được thường xuyên thi đấu, Công Phượng không có tên trong danh sách sơ bộ 50 cầu thủ được HLV Philippe Troussier đăng ký cho Asian Cup 2023. Cựu tiền đạo HAGL cũng không được nhà cầm quân người Pháp triệu tập ở hai đợt tập trung quan trọng gần nhất, vào tháng 10 và 11.

Nhân quãng nghỉ sau mùa giải ở Nhật Bản, Công Phượng cùng vợ và con trai trở về Việt Nam thăm người thân. Được biết, anh sẽ trở lại Nhật Bản vào cuối tháng 12 để chuẩn bị mùa giải mới với Yokohama FC, khởi tranh vào cuối tháng 2/2024.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Phượng