Tin mới

Tiền đạo Công Phượng trở lại HAGL tái ngộ thầy cũ

Thứ sáu, 15/12/2023, 16:56 (GMT+7)

Tiền đạo Công Phượng đã trở HAGL để tham học viện bóng đá cùng người thầy cũ HLV Guillaume Graechen.

Giải J-League 1 vừa khép lại mùa giải 2023 và đang trong khoảng thời gian nghỉ. Tiền đạo Công Phượng đã tranh thủ khoảng thời gian này để về Việt Nam cùng vợ con.

Sau khi thăm gia đình ở TP.HCM, Công Phượng đã trở lại thăm học viện của CLB Hoàng Anh Gia Lai để thăm các thầy cũ, đồng đội và học viện bóng đá mà anh đã gắn bó suốt suốt mười mấy năm. 

Sau khi trò chuyện cùng người thầy cũ là HLV Guillaume, Công Phượng đã dành thời gian để xem các cầu thủ trẻ của học viện bóng đá Nutifood tập luyện. Nhìn những cầu thủ trẻ tập luyện ở sân bóng thân quen này, với Công Phượng mọi ký ức lại ùa về.  

Công Phượng trở lại Gia Lai gặp lại người thầy cũ HLV Guillaume. Ảnh: Internet
Công Phượng trở lại Gia Lai gặp lại người thầy cũ HLV Guillaume. Ảnh: Internet

Trở lại với tương lai của Công Phượng, đầu mùa giải 2023, anh từng đặt mục tiêu ra sân thi đấu 25 trận nhưng anh đã không thể hoàn thành mục tiêu này. 

Công Phượng chỉ được ra sân thi đấu ở J-League Cup vỏn vẹn 2 phút. Anh không được ra sân thi đấu ở J-League lần nào. Thậm chí, cầu thủ 28 tuổi còn không được đăng ký thi đấu trận đấu nào.

Công Phượng vui vẻ ngồi theo dõi cầu thủ nhí thi đấu. Ảnh: Internet
Công Phượng vui vẻ ngồi theo dõi cầu thủ nhí thi đấu. Ảnh: Internet

Dù Yokohama FC đã xuống hạng nhưng Công Phượng vẫn có trong kế hoạch của HLV Yomoda. Hơn nữa, đấu trường hạng 2 Nhật Bản được xem là vừa sức với Công Phượng, chưa kể hợp đồng của Công Phượng với đội bóng chủ quản kéo dài tới 1/2026. Vì thế, cầu thủ người Nghệ An sẽ quay trở lại Nhật Bản nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu ở mùa giải tới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: HAGL Công Phượng