Tin mới

Công Phượng vẫn còn cơ hội dự lượt đi J-League 2

Thứ bảy, 27/02/2016, 10:12 (GMT+7)

Sau khi giới truyền thông đồng loạt đưa tin về việc Công Phượng bị CLB Mito Hollyhock gạch tên trước thềm J-League 2 khởi tranh, phía đội bóng Nhật Bản đã lên tiếng về vấn đề này.

Sau khi giới truyền thông đồng loạt đưa tin về việc Công Phượng bị CLB Mito Hollyhock gạch tên trước thềm J-League 2 khởi tranh, phía đội bóng Nhật Bản đã lên tiếng về vấn đề này. 

[mecloud]f3E5TxzLPN[/mecloud]

Người hâm mộ Việt Nam đều cảm thấy thất vọng khi giới truyền thông đồng loạt đưa tin về việc Công Phượng sẽ nghỉ thi đấu ở lượt đi J-League 2 mùa giải 2016 do chấn thương chưa hội phục. Đặc biệt, CLB Mito Hollyhock đã không đăng ký anh vào danh sách thi đấu ở giai đoạn lượt đi của giải đấu hạng nhì Nhật Bản. 

Người hâm mộ thất vọng là bởi dù Công Phượng đang gặp chấn thương vai nhưng theo kết luận mới nhất của các bác sĩ tại Nhật Bản, cầu thủ này chỉ phải nghỉ khoảng 2 tháng, tức là vẫn kịp có thể ra sân ở lượt đi J-League 2016. Nhưng theo thông tin ban đầu thì Công Phượng sẽ phải "ngồi chơi xơi nước" đến tháng 6/2016 khi lượt về J-League 2 khởi tranh. 

Trang chủ CLB Mito thông báo về trường hợp Công Phượng

Tuy nhiên, phía CLB Mito Hollyhock cho biết đó chưa phải bản danh sách đăng ký cuối cùng gửi ban tổ chức J-League 2 và hạn đăng ký vẫn mở cho đến hết ngày 31/3. Ngay sau khi báo chí Việt Nam đưa tin về việc Công Phượng không được ra sân ở lượt đi J-League 2, CLB Mito Hollyhock cũng đã chính thức lên tiếng về vấn đề này. 

Trên trang web của CLB Mito Hollyhock đã đăng tải thông tin về trường hợp của Công Phượng: “Cầu thủ Nguyễn Công Phượng đã gia nhập đội tuyển Mito Hollyhock nhưng vì bị thương ở vai nên thời gian đến Nhật đã trễ hơn so với dự định ban đầu, chính vì vậy vẫn chưa hoàn tất thủ tục để tham gia các giải bóng tại Nhật Bản. Dự kiến là vào khoảng giữa tháng 3 sẽ hoàn tất mọi thủ tục”.

Như vậy, nếu chấn thương của Công Phượng tiến triển nhanh thì anh sẽ được  Mito Hollyhock đăng ký bổ sung vào bản danh sách sơ bộ đã gửi lên ban tổ chức J-League 2. Điều này cũng đồng nghĩa rằng Công Phượng vẫn có cơ hội đối đầu với Tuấn Anh nếu như cả 2 cầu thủ đều được ra sân trong trận Mito Hollyhock gặp Yokohama FC ở trận lượt đi J-League 2/2016.

Ngày mai (28/2), CLB Mito Hollyhock sẽ có trận đấu mở màn mùa giải 2016 gặp Kyoto Sanga trên sân khách.

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news