Tin mới

Công Phượng về Việt Nam chữa trị chấn thương

Thứ bảy, 23/01/2016, 15:15 (GMT+7)

Sau khi sức khỏe dần ổn định, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xuất viện và trở về Việt Nam để tiếp tục điều trị chấn thương gặp phải tại VCK U23 châu Á 2016.

Sau khi sức khỏe dần ổn định, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã xuất viện và trở về Việt Nam để tiếp tục điều trị chấn thương gặp phải tại VCK U23 châu Á 2016. 

[mecloud]L7Y1rC1LLi[/mecloud]

Đầu giờ chiều ngày 23/1, tiền đạo của U23 Việt Nam Nguyễn Công Phượng đã về đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) sau chuyến bay dài từ Qatar. Trước đó, chân sút gốc xứ Nghệ đã phẫu thuật thành công xương đòn vai bị gãy sau pha va chạm với hậu vệ của U23 UAE trong trận đấu bảng D VCK U23 châu Á 2016. 

Công Phượng về đến sân bay Tân Sơn Nhất (ảnh NK)

Sau 2 ngày điều trị, sức khỏe của Công Phượng đã dần ổn định và anh đã trở về nước. Tân binh của CLB Mito Hollyhock rời sân bay với cái tay trái được cố định nhằm giúp vết thương vai không bị ảnh hưởng. Đi về cùng anh là phó phòng đội tuyển quốc gia Đoàn Anh Tuấn và bác sĩ của đội tuyển U23 VN Nguyễn Trọng Thủy.

Có mặt tại sân bay đón Công Phượng gồm có Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) Lê Hoài Anh và trưởng đoàn CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) Nguyễn Tấn Anh. Ngoài ra còn có rất đông người hâm mộ cũng có mặt để chào đón chân sút của U23 Việt Nam trở về. 

Ngay sau khi có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Công Phượng được chở đến bệnh viện Y dược để tái khám. Sau khi tổng hợp phim chụp tại Qatar và bệnh viện Y Dược, CLB HAGL sẽ gởi sang cho ban lãnh đạo đội Mito Hollyhock để họ quyết định lộ trình chữa trị cho Công Phượng nhằm có thể giúp anh hồi phục tốt và nhanh nhất.

Mặc dù phía HAGL mong muốn Công Phượng ở lại Việt Nam để điều trị. Tuy nhiên, Mito Hollyhock mới có tiếng nói quyết định trong chuyện này. Đội bóng đang chơi ở J-League 2 chắc chắn muốn tân binh của mình được chữa trị với điều kiện tốt nhất nhằm sớm trở lại sân cỏ. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news