Tin mới

Công ty Khải Thái hợp tác chiến lược với ONNET về Marketing Online

Thứ năm, 10/04/2014, 09:41 (GMT+7)

Ngày 5/04/2014 tại Hà Nội, Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư Khải Thái đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác với Công ty Cổ phần ONNET, một công ty tiên phong trong lĩnh vực Inteet Marketing của Việt Nam về chiến lược phát triển Marketing Online nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng cũ. Theo bản hợp đồng này, ONNET sẽ đứng vai trò là đơn vị tư vấn và triển khai cho Khải Thái về các kênh Marketing Online nhằm quản lý và hỗ trợ khách hàng cũ.

Khải Thái được biết đến như một công ty cung cấp dịch vụ tư vấn đầu tư chuyên nghiệp, tự hào vì có đội ngũ nhân viên tư vấn đầu tư hùng hậu, năng động và hiệu quả, cộng thêm sự hỗ trợ từ phía các chuyên gia tư vấn nước ngoài giàu kinh nghiệm và có nền tảng chuyên môn vững vàng đã tận tình hỗ trợ kiểm soát hệ thống quản lý toàn diện các mặt hoạt động của công ty.

Công ty Khải Thái với đội ngũ nhân viên vì khách hàng

Với nguyên tắc thực hiện nhanh chóng, tạo điều kiện thuận tiện đồng thời cam kết bảo mật tuyệt đối. Khải Thái mong muốn nhà đầu tư có cơ hội nâng cao hiệu quả trong việc kinh doanh và sử dụng nguồn vốn trên thị trường đạt hiệu quả cao.

Trong thời gian vừa qua nền kinh tế vẫn còn đang suy thoái. Việc các nhà đầu tư tìm đến những kênh đầu tư mới để gia tăng lợi nhuận của họ là rất nhiều. Nhận thấy điều đó, Khải Thái luôn tạo ra những kênh đầu tư an toàn cho nhà đầu tư đồng thời kết hợp với nhiều công ty trong đó có ONNET để làm gia tăng nhiều giá trị cho khách hàng bằng những kênh quản lý online và tối ưu hóa thu nhập của nhà đầu tư.

Các kênh Marketing Online Khải Thái ứng dụng 

Dưới đây là hướng đi và mục tiêu chiến lược của Khải Thái mà ONNET tư vấn nhằm mang đến những giá trị cho khách hàng:

▪ Xây dựng và phát triển một đội ngũ nhân viên tư vấn đầu tư ở Việt Nam, nhằm hỗ trợ một cách có hiệu quả và giúp cho các nhà đầu tư có quyết định chính xác trong việc đầu tư của mình.

▪ Phát triển và mở rộng một hệ thống mạng lưới văn phòng và tư vấn đầu tư ở Việt Nam, nhằm giúp các nhà đầu tư có hiểu biết sâu rộng về hoạt động thị trường tài chính Thế Giới.

▪ Xây dựng vững chắc trong hoạt động kinh doanh và tuân thủ các quy định pháp luật của nhà nước Việt Nam.
Với mục đích phục vụ nhiều dạng nhà đầu tư. Từ nhà đầu tư vừa và nhỏ đến các nhà đầu tư lớn. Công ty Khải Thái mong muốn với mức phổ biến của kênh đầu tư này và với tốc độ phát triển, hội nhập kinh tế toàn cầu ở Việt Nam hiện nay chắc chắn lĩnh vực kinh doanh Vàng vật chất sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và sẽ hình thành một kênh đầu tư chính thức và quan trọng của nền kinh tế Việt Nam, sẽ góp phần thực hiện đường lối mới và hòa nhập nền kinh tế thị trường Thế giới, đồng thời góp phần thực hiện công cuộc xây dựng dân giàu nước mạnh.

Hà Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news