Tin mới

Công ty ở Phú Thọ xin lỗi vì có hành vi phản cảm ở biển Cửa Lò

Thứ bảy, 30/07/2022, 10:59 (GMT+7)

Sau khi sự việc gây xôn xao dư luận, đơn vị tổ chức bị xử phạt hành chính thì mới đây phía công ty ở Phú Thọ cũng chính thức có động thái lên tiếng xin lỗi.

Những ngày qua, sự việc một công ty ở Phú Thọ tổ chức chơi team builing ở biển Cửa Lò và có hành vi phản cảm đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. Trước làn sóng tẩy chay mạnh mẽ, mới đây phía công ty đã chính thức lên tiếng giải thích về những hình ảnh phản cảm đang được lan truyền những ngày qua.

Theo đó, bà N.T.H. (đại diện công ty có đoàn du khách tham gia trò chơi) cho biết vào ít ngày trước, công ty đã tổ chức cho hơn 40 nhân viên công ty tới Cửa Lò du lịch. 

Công ty ở Phú Thọ xin lỗi vì có hành vi phản cảm ở biển Cửa Lò
Công ty ở Phú Thọ xin lỗi vì có hành vi phản cảm ở biển Cửa Lò

Tại đây nhóm đã thuê âm thanh và MC dẫn chương trình. Đến chiều ngày 27/7, các nhân viên được chia thành các đội để tham gia trò chơi tiếp nước trên bãi biển. Trong lúc chơi, một số cá nhân vì quá hào hứng nên đã lột cả áo ngực ra để làm vật dụng tiếp nước cho đội. 

Bà H. phân trần rằng công ty chỉ muốn tạo không khí vui vẻ cho mọi người khi chơi, nhưng không ngờ vì quá hào hứng mà có những hành vi quá khích nơi công cộng. Việc làm này không có mục đích xấu song công ty chính thức gửi lời xin lỗi đến công chúng và khu du lịch biển Cửa Lò.

Người đại diện công ty cũng thông tin đơn vị này đã làm bản tường trình gửi cơ quan chức năng thị xã Cửa Lò và sắp xếp vào làm việc sớm, để khép lại sự việc đáng tiếc đã xảy ra. 

Như đã thông tin trước đó, vào ngày 27/6, một nhóm du khách Phú Thọ đã đến Nghệ An để du lịch và chơi team building, nhóm đã chia đội để chơi trò chơi tiếp nước ở bờ biển Cửa Lò. 

Vật dụng tiếp nước được khuyến khích ở đây là áo phông, mũ, khăn, quần… Tuy nhiên một số nữ du khách đã không ngần ngại lột cả áo ngực ra để dùng làm đồ chơi, tiếp nước cho đội. Nhiều người chứng kiến đã hô hào, quay video và đăng tải lên mạng xã hội khiến sự việc bị lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Cơ quan chức năng sau đó đã vào cuộc xác minh, lập biên bản xử lý cũng như yêu cầu nhóm lập bản tường trình, xử phạt hành chính với người tổ chức trò chơi 400 nghìn đồng. Ngoài ra, Phòng Văn hóa thị xã Cửa Lò cũng đã liên hệ với nhóm du khách ở Phú Thọ để đề nghị họ làm bản tường trình nêu rõ vụ việc và xin lỗi công khai về hành động phản cảm đã xảy ra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news