Tin mới

Vụ nhóm nữ du khách cởi áo ngực chơi team building ở Cửa Lò: Cơ quan chức năng vào cuộc

Thứ sáu, 29/07/2022, 09:23 (GMT+7)

Khi chơi team building ở Cửa Lò, nhóm du khách này đã thoải mái cởi áo ngực để thấm nước. Sự việc đang khiến dư luận quan tâm đặc biệt. 

Ngày 28/7 vừa qua, trên mạng xã hội đã bất ngờ xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh một nhóm du khách đang chơi trò chơi trên bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Qua loạt hình ảnh được chia sẻ có thể thấy phông chữ in ở khu vực nhóm đang chơi là: "Phong thuỷ Family Như Nguyện - Nơi dừng chân có sức khoẻ, hạnh phúc - tiền bạc...".

Vụ nhóm nữ du khách cởi áo ngực chơi team building ở Cửa Lò: Cơ quan chức năng vào cuộc
Vụ nhóm nữ du khách cởi áo ngực chơi team building ở Cửa Lò: Cơ quan chức năng vào cuộc

Theo như đoạn clip chia sẻ, nhóm du khách này đã chia thành nhiều nhóm, chơi trò chơi múc nước lên bãi cát cực kỳ vui nhộn. Tuy nhiên điều khiến mọi người chú ý là giữa bãi biển đông người, một số phụ nữ đã cởi hẳn áo ngực ra để hứng nước tiếp sức cho đội của mình. 

Thời điểm trên có rất đông người đứng tắm xung quanh, vì vậy mọi người tỏ ra vô cùng bất ngờ và khá ngượng ngùng khi thấy chị em hồn nhiên đến thế. Sau khi đoạn clip được chia sẻ và lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm rất lớn. Hầu hết mọi người đều tỏ ra vô cùng bức xúc và lên án hành vi xấu xí của nhóm người này.

Trước sự phản ứng gay gắt của dư luận, cơ quan chức năng đã quyết định vào cuộc xác minh, xử lý hành vi, trò chơi phản cảm trong các hoạt động tại nơi công cộng. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy clip được ghi vào chiều 27/7, tại biển Cửa Lò của Nghệ An. Liên quan đến vấn đề này ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng phòng Văn hoá - Thông tin thị xã Cửa Lò cho biết, đoạn clip trên đúng là được ghi lại tại bãi tắm Cửa Lò.

Ông Sơn xác minh: "Đây là đoàn khách từ tỉnh Phú Thọ vào Cửa Lò để du lịch; còn đơn vị tổ chức sự kiện ở huyện Diễn Châu. Chúng tôi đã liên hệ với nhóm du khách nói trên, theo lịch thì sáng 29/7 thì chúng tôi mới làm việc được".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: team building Cửa Lò