Tin mới

Phạt nhóm du khách 'trần như nhộng' tại Cửa Lò 400 nghìn đồng, yêu cầu xin lỗi công khai

Thứ sáu, 29/07/2022, 14:50 (GMT+7)

Hình ảnh và hành động xấu xí của nhóm du khách Phú Thọ tại Cửa Lò đã khiến dư luận những ngày qua bất bình, cơ quan chức năng đã vào cuộc xử lý.

Sáng ngày 29/7, ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng Phòng Văn hóa - thông tin thị xã Cửa Lò (Nghệ An) thông tin về vụ việc gây bức xúc trong dư luận 2 ngày qua, liên quan đến nhóm du khách từ Phú Thọ đi du lịch tại Cửa Lò, Nghệ An. Ông Sơn cho biết hiện Phòng đã làm việc với đơn vị tổ chức cho đoàn khách có hành động phản cảm trên.

Phạt nhóm du khách 'trần như nhộng' tại Cửa Lò 400 nghìn đồng, yêu cầu xin lỗi công khai
Phạt nhóm du khách "trần như nhộng" tại Cửa Lò 400 nghìn đồng, yêu cầu xin lỗi công khai

Ông Sơn cho hay: "Đoàn khách là nhân viên của Công ty TNHH Như Nguyện đã về tỉnh Phú Thọ. Chúng tôi đã liên hệ và yêu cầu làm bản tường trình và sẽ có hướng xử lý sau. Còn về đơn vị tổ chức sự kiện, phòng cũng đã tham mưu cho UBND thị xã Cửa Lò xử phạt hành chính đơn vị này khi tổ chức cho đoàn khách làm gây mất trật tự công cộng, ảnh hưởng đến hoạt động chung của toàn thị xã".

Được biết Phòng Văn hóa đã tiến hành xử phạt hành chính đối với anh G. - người sử dụng loa đài cá nhân để tổ chức sự kiện vui chơi cho đoàn du khách Phú Thọ trên bãi biển Cửa Lò. Theo cơ quan chức năng, anh G. đã vi phạm lỗi ở Nghị định 144 về hành vi gây mất trật tự trong hoạt động văn hoá, thể thao nơi công cộng. Mức xử phạt cho hành vi này là từ 300-500 nghìn đồng. Và mức phạt cụ thể với anh G. là 400 nghìn đồng. 

Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ trước hành động của nhóm phụ nữ trên
Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ trước hành động của nhóm phụ nữ trên

Ngoài ra, Phòng Văn hoá đã yêu cầu đơn vị tham gia trò chơi trên bãi biển là Công ty TNHH TM Như Nguyện ở TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ làm bản tường trình về sự việc.

Như đã thông tin trước đó, ngày 28/7 trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút ghi lại cảnh tượng một nhóm du khách chơi team building trên bờ biển Cửa Lò, họ có những hình ảnh phản cảm. Cụ thể một số chị em trong nhóm đã lột áo ngực ra để chơi trò chơi tiếp nước.

Phạt nhóm du khách 'trần như nhộng' tại Cửa Lò 400 nghìn đồng, yêu cầu xin lỗi công khai - Ảnh 1

Thời điểm tham gia trò chơi có rất nhiều người xung quanh tắm biển, vì vậy mọi người tỏ ra vô cùng bất ngờ và khá ngượng ngùng trước hành động của những người phụ nữ trên. Họ không ngần ngại lột sạch áo ngực giữa bãi biển có cả người lớn lẫn trẻ em .

Sau khi đoạn clip được lan truyền đã nhận được sự quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc và lên án hành động của nhóm người trên. Đồng thời dư luận mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý những hành vi phản cảm nơi công cộng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news