Tin mới

Gia tài 'khủng' của Hồng Nhung trên đất Mỹ: Nhà đồi đẳng cấp tọa lạc ở Hollywood

Thứ bảy, 30/07/2022, 09:31 (GMT+7)

Là một nghệ sĩ nổi tiếng ở Việt Nam nhưng Hồng Nhung lại sống khá giản dị và kín tiếng, cô ít khi chia sẻ về cơ ngơi cũng như gia tài của mình, thậm chí còn chở con đi học bằng xe máy.

Sau cuộc hôn nhân tưởng như viên mãn với chồng tây, Hồng Nhung bất ngờ lên tiếng thông báo ly hôn vào tháng 6/2018. Cả hai có với nhau cặp song sinh, hậu chia tay hai bé đều ở với mẹ. Hồng Nhung cũng chính thức chuyển ra ngoài ở tại một căn hộ nhỏ nhưng khá ấm cúng. Ngoài ra ít ai biết cô cũng có cơ ngơi "khủng" bên Mỹ.

3 mẹ con Hồng Nhung hạnh phúc trong căn hộ tại Mỹ (Ảnh FBNV)
3 mẹ con Hồng Nhung hạnh phúc trong căn hộ tại Mỹ (Ảnh FBNV)

Theo đó, ngôi nhà của mẹ con Hồng Nhung tọa lạc trên một quả đồi ở Hollywood. Nữ ca sĩ thường đưa 2 con đi dã ngoại, vào thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, cuộc sống của 3 mẹ con vẫn rất thư thái. Cô từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Ngày ngoại cảnh với cơm nắm muối vừng cho anh hai, mì Ý cho chị ba... Xung quanh chỉ có núi, hồ, và tiếng chim... Lệnh cách ly không áp dụng với thiên nhiên".

Gia tài 'khủng' của Hồng Nhung trên đất Mỹ: Nhà đồi đẳng cấp tọa lạc ở Hollywood - Ảnh 1
Gia tài 'khủng' của Hồng Nhung trên đất Mỹ: Nhà đồi đẳng cấp tọa lạc ở Hollywood - Ảnh 2

Vào mỗi Bình Minh, chị em Tôm Tép lại đón ngày mới trong không gian ngập ánh nắng. Qua những hình ảnh được chia sẻ có thể thấy trung tâm ngôi nhà có chỗ kê bàn ăn hướng ra ngoài khu vườn xanh mướt. Cả nhà Hồng Nhung thường quây quần bên nhau bố trí uống cà phê hay thưởng trà chiều.

Nhờ cách thiết kế nhà hòa mình với thiên nhiên nên trông căn phòng nhà mẹ con nhà cô Bống như nơi nghỉ dưỡng. Bên ngoài có ban công rộng cũng sử dụng lan can kính. Bộ bàn ghế làm từ chất liệu kim loại đã được bố trí sẵn để uống cà phê sáng, thưởng trà chiều.

Gia tài 'khủng' của Hồng Nhung trên đất Mỹ: Nhà đồi đẳng cấp tọa lạc ở Hollywood - Ảnh 3

Trong phòng khách, nữ ca sĩ không sử dụng nội thất gỗ giống như khu vực bàn ăn. Thay vào đó, cô Bống dùng bộ sofa mút bọc vải trắng tinh, nhờ đó đây là chỗ thư giãn khá lý tưởng. Phần giá sách ốp trên tường kế bên, trưng bày một số cuốn khá đặc biệt. Ngồi tại đây có thể ngắm được ngoại cảnh vườn, đọc sách hay nghe nhạc đều thư thái.

Không gian vô cùng lý tưởng tại nhà Hồng Nhung
Không gian vô cùng lý tưởng tại nhà Hồng Nhung
Nữ ca sĩ cùng thường rủ bạn về ăn uống
Nữ ca sĩ cùng thường rủ bạn về ăn uống

Các con của Hồng Nhung cũng sớm được mẹ dạy cho tình yêu thiên nhiên. Nữ ca sĩ từng chia sẻ hình ảnh con trai hạnh phúc khi được đi làm vườn, nhặt ốc sên cắn hoa hồng... Cậu bé thích thú hưởng thụ cuộc sống giống như một người nông dân thực thụ.

Gia tài 'khủng' của Hồng Nhung trên đất Mỹ: Nhà đồi đẳng cấp tọa lạc ở Hollywood - Ảnh 4

Với diện tích căn hộ rộng rãi, được biết Hồng Nhung còn có không gian riêng để tập yoga, cô cũng mời bạn bè về tụ tập. Có thể nói dù kín tiếng và ít chia sẻ nhưng cuộc sống của Hồng Nhung đặc biệt là không gian sống bên Mỹ của nữ ca sĩ thực sự rất ấn tượng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Nhung