Tin mới

1 người phụ nữ cởi áo ngực ở Cửa Lò bị chồng tác động vật lý, đuổi thẳng cổ ra khỏi nhà

Thứ sáu, 29/07/2022, 19:40 (GMT+7)

1 người phụ nữ trong nhóm chơi team building ở Cửa Lò đã phải van xin gỡ clip vì ảnh hưởng lớn đến cuộc sống vợ chồng.

Suốt những ngày qua, trên khắp các diễn đàn lan truyền 1 đoạn clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh nhóm du khách chơi team building tại bãi biển Cửa Lò (Nghệ An). Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như không có một số cảnh phản cảm, chị em lột áo ngực để chơi trò chơi tiếp nước. 

Tại thời điểm quay clip, rất đông người tắm biển, trong đó có người lớn và trẻ em... Bởi vậy, mọi người tỏ ra vô cùng bất ngờ và ngượng ngùng trước những khoảnh khắc đó. 

Những hình ảnh phản cảm của 1 buổi team building ở Cửa Lò (Ảnh: Internet)
Những hình ảnh phản cảm của 1 buổi team building ở Cửa Lò (Ảnh: Internet)

Sau khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc và lên án trước hành vi phản cảm của nhóm du khách. Đồng thời, mong muốn các cơ quan chức năng vào cuộc xác minh, xử lý hành vi, trò chơi phản cảm tại nơi công cộng. 

Chưa dừng lại, chủ nhân đoạn clip còn bất ngờ chia sẻ 1 dòng trạng thái cho biết, 1 người phụ nữ trong team building đã phải "năn nỉ" mình gỡ đoạn clip xuống. Bởi vì có người trong hội trên có nguy cơ tan cửa nát nhà.

"Một người bạn người Phú Thọ đã khóc và nhờ mình gỡ bài và video trong buổi chiều hôm qua. Có một bạn nữ người ở Nghi Lộc, Nghệ An cũng đã tham gia vào trò chơi này đã bị chồng đánh và ném hết quần áo ra sân đuổi đi. Thật sự là vui thôi đừng vui quá, chẳng thà ở trong phòng thì vô tư, nên chị em phụ nữ cũng phải cân nhắc", người này nói. 

Theo những gì đã chia sẻ, nhiều người phỏng đoán 1 thành viên trong nhóm sau khi xem những hình ảnh phản cảm của vợ đã nổi đóa, tác động vật lý. Chưa kể, anh còn thu dọn đồ đạc, ném đồ ra ngoài sân và đuổi thẳng cổ khỏi nhà. 

Có lẽ sẽ khó có người chồng nào chấp nhận nổi hình ảnh xấu của vợ bị bày ra trước mắt bàn dân thiên hạ (Ảnh: Internet)
Có lẽ sẽ khó có người chồng nào chấp nhận nổi hình ảnh xấu của vợ bị bày ra trước mắt bàn dân thiên hạ (Ảnh: Internet)

Có thể thấy rằng, chỉ vì quá vui mà những người phụ nữ đã phải chịu sự chỉ trích, lên án của Cộng đồng mạng. Chưa dừng lại, họ còn bị ảnh hưởng đến gia đình và hạnh phúc của chính mình. 

Liên quan đến vụ việc này, sáng nay (29/7), ông Hoàng Thanh Sơn, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã Cửa Lò (Nghệ An) thông tin về vụ việc gây bức xúc trong dư luận 2 ngày qua, liên quan đến nhóm du khách từ Phú Thọ đi du lịch tại Cửa Lò, Nghệ An. Ông Sơn cho biết hiện Phòng đã làm việc với đơn vị tổ chức cho đoàn khách có hành động phản cảm trên.

"Đoàn khách là nhân viên của Công ty TNHH Như Nguyện đã về tỉnh Phú Thọ. Chúng tôi đã liên hệ và yêu cầu làm bản tường trình và sẽ có hướng xử lý sau. Còn về đơn vị tổ chức sự kiện, phòng cũng đã tham mưu cho UBND thị xã Cửa Lò xử phạt hành chính đơn vị này khi tổ chức cho đoàn khách làm gây mất trật tự công cộng, ảnh hưởng đến hoạt động chung của toàn thị xã", vị lãnh đạo thông tin. 

Được biết, Phòng Văn hóa đã tiến hành xử phạt hành chính đối với anh G. - người sử dụng loa đài cá nhân để tổ chức sự kiện vui chơi cho đoàn du khách Phú Thọ trên bãi biển Cửa Lò. Theo cơ quan chức năng, anh G. đã vi phạm lỗi ở Nghị định 144 về hành vi gây mất trật tự trong hoạt động Văn hoá, Thể thao nơi công cộng.

Mức xử phạt cho hành vi này là từ 300-500 nghìn đồng. Và mức phạt cụ thể với anh G. là 400 nghìn đồng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news