Tin mới

Công Vinh đòi ly hôn Thủy Tiên vì tình cũ của vợ?

Thứ sáu, 21/12/2018, 09:21 (GMT+7)

Thấy bà xã Thủy Tiên vẫn còn lưu luyến tình cũ khi thao thao bất tuyệt kể về anh ta trên sóng truyền hình, Công Vinh liền đưa ra yêu cầu ly hôn.

Thấy bà xã Thủy Tiên vẫn còn lưu luyến tình cũ khi thao thao bất tuyệt kể về anh ta trên sóng truyền hình, Công Vinh liền đưa ra yêu cầu ly hôn.

Tập 8 gameshow "Sao Hỏa - Sao Kim" với sự xuất hiện của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh đã đem lại những giây phút thú vị cho khán giả truyền hình.

Chủ đề của tập này là "Quyến rũ". Công Vinh đưa ra quan điểm "Con trai yêu bằng mắt", còn Thủy Tiên thì phản bác ngược lại. Theo Thủy Tiên quan điểm này là sai vì có nhiều người đàn ông yêu bạn gái, vợ mình bởi tính cách.

Đặc biệt, để minh chứng cho những gì mình nói là đúng, Thủy Tiên còn lôi người yêu cũ ra để làm dẫn chứng. Dù đứng trước chồng nhưng nữ ca sĩ vẫn cứ hồn nhiên thao thao bất tuyệt nói về người cũ, điều này khiến Công Vinh phản ứng.

Chàng cầu thủ Nghệ An xin Trấn Thành và êkip chương trình cho mình một tờ giấy và cái bút để vợ ký vào đơn ly hôn. Yêu cầu của Công Vinh khiến mọi người trong trường quay không thể nhịn cười. Thủy Tiên vội vàng lên tiếng: “Chồng em nói vậy chứ không biết ghen là gì đâu!”.

Thủy Tiên, Công Vinh cặp đôi hạnh phúc nhất showbiz Việt. Ảnh internet

Để xoa dịu chồng, Thủy Tiên còn ngọt ngào: "Đàn ông không ham của lạ, bằng chứng sống là chồng tôi. Tiền tôi giữ hết rồi, chồng tôi có đi cà thẻ ở đâu thì nó cũng báo về máy tôi!.

Anh Vinh là một người rất chân thành. Chân thành đến mức người ta nghĩ anh giả tạo. Không thể tin được rằng có một người lại chân thành đến vậy. Nếu cảm nhận của tôi là sai thì tôi đã không đứng ở đây cùng anh Vinh bây giờ".

Chia sẻ về bà xã, Công Vinh giãi bày: "Những người phụ nữ lạnh lùng bên ngoài thì bên trong sẽ có một sự yếu đuối. Khi đến với Tiên, tôi cảm nhận được sâu thẳm tâm hồn Tiên có sự mất mát, có những cái thiếu mà tôi cần phải bù lấp và chia sẻ”.

Ngay sau khi kết thúc chương trình, thấy con trai đòi ly hôn vợ, mẹ Công Vinh đã khóc nức nở. Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên chia sẻ: "Mẹ chồng em vừa gọi chồng em khóc nức nở nói không thành tiếng, bảo dân làng họ đến nhà hỏi thăm sao 2 vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ly hôn? Chồng em bảo làm gì có chuyện này, hai vợ chồng con đang hạnh phúc mà có chuyện gì đâu mẹ? Mẹ chồng bảo "Có chuyện chi mà giấu mẹ, dân làng họ kéo đến nhà hỏi ầm ầm này, họ nói báo chí họ viết hết rồi đừng dấu nữa". Bố chồng cũng gọi, thế là Google ra cái tin này".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sao Hỏa Sao Kim