Tin mới

Công Vinh: "Thuỷ Tiên tủi thân, tự nhận là người đẻ thuê"

Thứ năm, 14/12/2017, 15:21 (GMT+7)

Mới đây, Công Vinh đã có những chia sẻ chân tình về vợ và con gái. Anh cho biết, bé Bánh Gạo tỏ ra không thương mẹ, điều đó khiến ca sĩ Thủy Tiên tủi thân và cho rằng cô chỉ là người đẻ thuê.

Mới đây, Công Vinh đã có những chia sẻ chân tình về vợ và con gái. Anh cho biết, bé Bánh Gạo tỏ ra không thương mẹ, điều đó khiến ca sĩ Thủy Tiên tủi thân và cho rằng cô chỉ là người đẻ thuê.

Cuộc sống của vợ chồng Thủy Tiên và Công Vinh hạnh phúc hơn khi con gái ra đời. Con gái của cặp đôi đã được hơn 4 tuổi, tên thật là Lê Trần Diễm Quỳnh và ba mẹ hay gọi tên thân mật là Bánh Gạo. Đến nay, chẳng ai biết được khuôn mặt của bé, bởi lẽ nữ ca sĩ và ông xã quyết định bảo vệ con tránh xa khỏi những ồn ào trong giới showbiz.

 

Dù không cho lộ hình ảnh về con nhưng vợ chồng nữ ca sĩ khá thoải mái khi nhắc đến tính cách hay các thông tin liên quan đến bé.

Mới đây, khi chia sẻ về tổ ấm của mình với một trang báo điện tử, Công Vinh đã bộc bạch những điều rất chân tình về vợ và con gái: "Từ khi làm bố, tôi luôn mong về nhà sớm, chơi với con được nhiều hơn".

 

Chồng của ca sĩ Thủy Tiên cũng cho biết, anh là người bênh con nhiều nhất trong nhà. "Tôi không la con được, con gái tình cảm lắm, nhất là với ba, nó quấn lắm, nịnh kinh lắm nên mình không thể nặng nề với nó được, nên Tiên phải đóng vai phản diện", Công Vinh tâm sự.

 

Chính vì Thủy Tiên hay la con nên bé Bánh Gạo từng tỏ ra không thương mẹ. Công Vinh tâm sự bánh Gạo từng nói với anh: "Mẹ không thương con, chỉ có ba mới thương con thôi. Gạo không thương mẹ đâu vì mẹ la Gạo hoài à". Công Vinh cho rằng điều đó là thiệt thòi với Thủy Tiên khiến vợ tủi thân và còn tự nhận: "Tôi đi đẻ thuê thôi". 

Ngoài ra, Công Vinh cũng thường giải thích cho con hiểu rằng mẹ rất thương con, đôi khi thương con gái hơn cả ba.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bé Bánh Gạo