Tin mới

Công Vinh xót xa khi thấy Thủy Tiên kiệt sức nhưng vẫn gắng làm việc thiện

Chủ nhật, 15/03/2020, 08:00 (GMT+7)

Dù kiệt sức đến mức phải truyền nước biển nhưng Thủy Tiên vẫn cố gắng giúp bà con miền Tây giữa lúc gặp khó khăn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Công Vinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh chăm vợ cùng những lời xúc động về Thủy Tiên thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

“Bà mới mổ xong sáng đi cắt chỉ, chiều đi khảo sát miền Tây. Tình hình nghe nói nắng muốn nhập viện về bà ốm, bà nói truyền chai nước biển cho khoẻ để mai mốt đi khảo sát lắp máy lọc nước tiếp 2 ngày liên tục! Bà này tuổi trâu nên lì như trâu luôn”, Công Vinh viết.

Công Vinh chăm sóc Thủy Tiên khi ốm. Ảnh FBNV

Ngay lập tức, bài viết nhận được nhiều sự chú ý. Hầu hết khán giả đều cảm động trước tấm lòng của Thủy Tiên đối với những người khó khăn.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã chia sẻ việc mình đóng góp 50 triệu để mang nước sạch về cho bà con miền Tây đang điêu đứng vì hạn hán và ngập mặn kéo dài.

Chỉ chưa tròn 2 ngày, giọng ca "Ngôi nhà hạnh phúc" đã kêu gọi quyên góp được hơn 6 tỷ đồng.  Dự kiến sau khi lắp đặt những máy lọc nước công suất lớn này, có ít nhất 12 vùng dân được cấp nước sạch, giải quyết vấn đề thiếu nước sinh hoạt cho hàng chục ngàn hộ dân tại cá địa phương.

Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

"Không thể tin được, tính ra chưa đầy 2 ngày (mình đăng bài kêu gọi ủng hộ lúc 21h thứ 5, bây giờ là 18h thứ 7, tức là mới 39 giờ đồng hồ thôi) số tiền cập nhật hiện tại là hơn 6 tỷ đồng rồi á. Mừng lắm luôn nè, cảm thấy bao mệt mõi tan biến, biết ơn lòng tốt của mọi người rất nhiều nha.

Mình sẽ có thể giúp được ít nhất 12 vùng dân rồi, mình sẽ tiếp tục nhận chuyển khoản và đi đến tận nơi khảo sát điểm nào thật sự cần, để đồng tiền của mọi người đặt niềm tin vào mình phải có ý nghĩa nhất dùng đúng chỗ nhất. Mình vẫn tiếp tục nhận chuyển khoản ủng hộ, nếu còn dư ra mình sẽ dùng tiền này giúp cho nông dân nghèo mất mùa thêm ít vốn mua hạt giống cho mùa vụ sau nha...", Thủy Tiên chia sẻ trên trang cá nhân của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Công Vinh Thủy Tiên