Tin mới

Bỏ đi nhiều năm, em gái Công Vinh vừa về nước đã lộ gia tài tiền tỷ

Thứ ba, 18/02/2020, 14:35 (GMT+7)

Sau nhiều năm để con gái ở nhà, đi biền biệt, cuối cùng em gái Công Vinh cũng chịu về nước và để lộ sở hữu cơ ngơi "không phải dạng vừa".

Sau thất bại hôn nhân, em gái Công Vinh - Khánh Chi đã bỏ sang Singapore để đổi đời, đau lòng để con gái ở lại cho bà ngoại nuôi nấng. Đến nay, sau nhiều năm bỏ đi biền biệt, Khánh Chi đã quay trở lại quê hương đoàn tụ cùng con gái nhỏ và gia đình.

Vừa về nước, em gái Công Vinh đã tậu căn hộ tiền tỷ. Ảnh internet

Mới đây, em gái Công Vinh đã tiết lộ đang sở hữu một cơ ngơi không phải tầm thường. Đó chính là một căn hộ đắt tiền, cô vừa mới mua tại TP. HCM. Đây là lần đầu con gái Khánh Chi được tổ chức sinh nhật có mẹ ở bên trong chính căn hộ khang trang mới mua này.

Năm 2014, em gái Công Vinh kết hôn và sau đó sinh con gái nhỏ. Sau khi lập gia đình, Khánh Chi rời khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình của mình. Sau đó không lâu, em gái Công Vinh và chồng "đường ai nấy đi".

Em gái Công Vinh nay đã có bạn trai mới. Ảnh internet

Hôn nhân thất bại, Khánh Chi thất vọng và mong muốn đổi đời, thay đổi số phận bằng cách Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau đó, em gái Công Vinh để con ở nhà rồi sang Singapore. Tại đây, cô nàng đã có người yêu mới.

Sau nhiều năm đi biền biệt, em gái Công Vinh đã thành công hơn khi quay trở lại với gia đình trong niềm vui đoàn tụ. Khánh Chi được vợ chồng Thủy Tiên và bố mẹ chào đón và yêu thương. Trong quãng thời gian cô bỏ đi, không chỉ mẹ Công Vinh mà Thủy Tiên cũng phụ bà chăm sóc cháu nhỏ và thương như con gái của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news