Tin mới

CSGT Hà Nội giải cứu khách bị nhân viên nhà xe Đất Cảng hành hung

Thứ tư, 01/04/2015, 09:03 (GMT+7)

Bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa hành khách với phụ xe. Quá trình xe lưu thông, phụ xe khách đã lao vào hành hung anh Lê Văn Giang. Bị đánh bất ngờ và không có lối thoát, anh Giang đã kêu cứu và được CSGT cứu giúp kịp thời.

 

Bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa hành khách với phụ xe. Quá trình xe lưu thông, phụ xe khách đã lao vào hành hung anh Lê Văn Giang. Bị đánh bất ngờ và không có lối thoát, anh Giang đã kêu cứu và được CSGT cứu giúp kịp thời.


Theo tin tức báo Hà Nội mới, khoảng 17h45 ngày 31/3, Trung tá Phạm Văn Tuyến - Đội phó Đội CSGT số 14, Phòng CSGT đường bộ-đường sắt chỉ huy tổ công tác gồm Thượng úy Lê Văn Lợi, Trung úy Nguyễn Văn Dư và Phạm Hồng Bảo làm nhiệm vụ phân luồng, đảm bảo giao thông trên tuyến đường Giải Phóng, đoạn gần khu vực bến xe Giáp Bát, bỗng nghe thấy tiếng kêu cứu của những hành khách trên xe khách BKS 15B-007.16 của Cty Đất Cảng chạy tuyến Giáp Bát-Hải Phòng.

Trung tá Phạm Văn Tuyến đã chỉ đạo tổ công tác dùng mô tô đuổi theo, ra hiệu lệnh yêu cầu lái xe khách dừng phương tiện lại để kiểm tra.

Khi được CSGT đưa vào lề đường, chấp hành yêu cầu kiểm tra của CSGT, lái xe đã buộc phải mở cửa xe. Lúc này, trên xe khách khá lộn xộn. Anh Lê Văn Giang (SN 1975) quê ở Hải Phòng trong tình trạng bị hành hung, quần áo rách, trên người có nhiều vết thương, chảy máu.

Nạn nhân Giang đang tường trình sựu việc và chiếc xe liên quan đến sự việc

Thông tin thêm trên báo Đại Lộ, theo lời nạn nhân Giang, anh bị phụ xe của nhà xe Đất Cảng là Nguyễn Thanh Hoàng hành hung. Tuy nhiên, lợi dụng lúc nhốn nháo do đông người, phụ xe khách này đã nhanh chân bỏ trốn.

Sau khi lập biên bản hiện trường, tổ công tác đã thông báo sự việc với Ban quản lý bến xe Giáp Bát và công an phường Giáp Bát, đồng thời phối hợp với các đơn vị có liên quan chuyển toàn bộ hành khách sang một chiếc xe khác để tiếp tục hành trình.

Riêng lái xe khách và anh Giang, cùng phương tiện có liên quan đã được CSGT đưa về trụ sở công an phường Giáp Bát để giải quyết.

Tại công an phường Giáp Bát, bước đầu lực lượng chức năng xác định, nguyên nhân dẫn tới sự việc trên do bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa hành khách với phụ xe trong việc thu tiền vé và chỗ ngồi.

Thư cảm ơn của anh Lê Văn Giang gửi Lãnh đạo CATP Hà Nội và Đội CSGT số 14

Trong quá trình xe lưu thông, phụ xe khách đã lao vào hành hung anh Lê Văn Giang. Bị đánh bất ngờ và không có lối thoát, anh Giang đã kêu cứu và được CSGT cứu giúp kịp thời.

Hiện vụ việc đang được công an phường Giáp Bát phối hợp với tổ CSGT để lập hồ sơ, xử lý.

Báo An ninh thủ đô thông tin thêm: “Nếu chiều nay không có các đồng chí CSGT thì không biết tính mạng của tôi có giữ được hay không”-anh Giang xúc động nói lời cảm ơn các đồng chí CSGT trong tổ công tác.

Cho tới 19h30 phút cùng ngày, thông tin với PV, đại diện CAP Giáp Bát cho hay, đơn vị vẫn đang phối hợp với tổ CSGT để lập hồ sơ, xử lý nghiêm đối tượng vi phạm.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT nhà xe phụ xe