Tin mới

CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ, phượt thủ quỳ gối, đòi đốt xe ăn vạ

Thứ hai, 09/01/2017, 11:19 (GMT+7)

Mới đây, cộng đồng mạng bức xúc chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một anh chàng phượt thủ bị "bắn tốc độ", khi CSGT yêu cầu anh xuất trình giấy tờ đề kiểm tra. Thay vì thái độ hợp tác cùng lực lượng chức năng, nam thanh niên đã có hành động chống đối.

Mới đây, Cộng đồng mạng bức xúc chia sẻ đoạn video ghi lại cảnh một anh chàng phượt thủ bị "bắn tốc độ", khi CSGT yêu cầu anh xuất trình giấy tờ đề kiểm tra. Thay vì thái độ hợp tác cùng lực lượng chức năng, nam thanh niên đã có hành động chống đối.

[mecloud]TvQc29MxU5[/mecloud]

Theo nội dung video, chàng phượt thủ ở Vĩnh Phúc này cho rằng xe anh ta đang chết máy đỗ ở ven đường, anh không đi mà chỉ dắt và nếu bị "bắn tốc độ" ở đoạn đường phía trước thì cần được xem lại hình ảnh. Sau khi các chiến sĩ CSGT giải thích và một lần nữa yêu cầu xuất trình giấy tờ, thì anh ta bất ngờ quỳ xuống rồi xuất trình từng loại giấy tờ một mà không đưa luôn một lần.

Thậm chí trong quá tình làm việc, chàng phượt thủ còn lớn giọng thách thức: "Đây xe là của em và em thậm chí có thể đốt nó luôn ở đây".

Cuối cùng sau khi xuất trình dần dần đủ các loại giấy tờ thì các chiến sĩ CSGT cũng nhanh chóng giải quyết sự việc rồi giải tán đám đông hiếu kỳ đang tập trung xung quanh.

Ngay khi clip ghi lại sự việc được đăng tải, đa số ý kiến đều bày tỏ sự bức xúc trước hành động cũng như lời nói của anh ta với các chiến sĩ CSGT.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news