Tin mới

Cụ bà 70 tuổi tự tin lái xe bán tải cực mượt khiến nhiều người nể phục

Thứ sáu, 04/06/2021, 14:05 (GMT+7)

Theo chủ nhân clip cho biết, cụ bà trong xuất hiện trong clip năm nay 70 tuổi, là khách hàng có ý định mua xe ô tô và đang chạy thử xe bán tải Ford Ranger do cô tư vấn.

Mới đây, đoạn clip ngắn ghi lại cảnh cụ bà tóc bác ngồi trước vô lăng xe bán tải Ford Ranger, tự tin điều khiển con xe này lăn bánh trên đường phố được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của CĐM.

Trong clip, cụ bà thực hiện các động tác lái xe rất tự tin và dứt khoát, được người con trai kèm cặp, cụ bà còn dặn dò: 'Mẹ đi thì con làm mấy cái cảm biến cho mẹ'.

Theo quy định, người cao tuổi, về hưu vẫn được phép lái xe ôtô nếu đảm bảo điều kiện về sức khỏe và thời hạn của giấy phép lái xe. Ảnh cắt clip
Theo quy định, người cao tuổi, về hưu vẫn được phép lái xe ôtô nếu đảm bảo điều kiện về sức khỏe và thời hạn của giấy phép lái xe. Ảnh cắt clip

Theo chị Như Nguyễn - nhân viên hãng xe và là người đăng tải bài viết cho biết, cụ bà trong xuất hiện trong clip năm nay 70 tuổi sống tại TP.HCM, là khách hàng có ý định mua xe ô tô và đang chạy thử xe bán tải Ford Ranger do cô tư vấn.

'Cụ bà có bằng lái, tuy lớn tuổi nhưng rất nhanh nhẹn, minh mẫn. Hôm đó, ngồi trên xe có bà cầm lái, con gái, con rể và tôi là người quay clip. Các thành viên trong nhà đều rất tin tưởng vào tay lái của cụ, 'Cụ bà sẽ quay lại lấy xe vào tuần tới', Như Nguyễn chia sẻ thêm.

Ngay khi đăng tải, đoạn clip đang được chia sẻ và nhận về nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Nhiêu fnguoiwf hco rằng, bà còn khỏe vậy là mừng. Nhưng bà lớn tuổi rồi, xử lý tình huống không được nhanh nhẹn như hồi còn trẻ. Nên chỉ chạy để trải nghiệm trên đường văng người thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news