Tin mới

14 lần thi trượt bằng lái xe, Lê Dương Bảo Lâm thuê được tái xế riêng nhưng lại gặp sự cố trớ trêu

Thứ sáu, 21/05/2021, 12:08 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ câu chuyện dở khóc dở cười về sự cố của tài xế lái xe khiến nhiều người chú ý.

Lê Dương Bảo Lâm là “cây hài” trong showbiz Việt với lối diễn xuất duyên dáng “có một không hai”. Tuy nhiên không chỉ trên màn ảnh, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười” vì sự hài hước của mình trong cuộc sống.

Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người chú ý với cách nói chuyện hài hước. Ảnh internet
Lê Dương Bảo Lâm khiến nhiều người chú ý với cách nói chuyện hài hước. Ảnh internet

Nếu là người từng theo dõi anh chàng, chắc chắn câu chuyện nam diễn viên không biết lái xe, vợ phải làm tài xế khiến khán giả chú ý. Vì vậy Bảo Lâm quyết tâm phải tự học lái xe và thi lấy bằng để có thể chủ động di chuyển. Tuy nhiên mọi thứ dường như trở nên khó khăn hơn khi anh chàng thi tới 13 lần không đỗ.

Anh thường xuyên bị cà khịa vì thi 14 lần đều bị trượt không lấy được bằng lái xe.
Anh thường xuyên bị cà khịa vì thi 14 lần đều bị trượt không lấy được bằng lái xe.

Đến khi thi lần thứ 14, nam nghệ sĩ đã cập nhật dòng bình luận mới khiến cộng đồng mạng dở khóc dở cười: "Đứa nào trù tao rớt, tao rớt thiệt rồi đó bây vừa lòng chưa". Anh chàng còn thổ lộ nỗi niềm với Tiến Luật khi được quan tâm: "Rạng sáng tập 3 tiếng. Lên thi vẫn rớt, cuộc đời này chơi không đẹp".

Ngay sau khi kết quả thi được công bố, bạn bè và nhiều khán giả vừa thương nhưng cũng vừa buồn cười vì sự “trắc trở” của Lê Dương Bảo Lâm.

Sau 14 lần không lấy được bằng lái xe nên Lê Dương Bảo Lâm quyết định thuê tài xế riêng. Tưởng nhàn nhưng chàng tài xế này lại xảy ra lỗi trên đường di chuyển khiến 'thánh livestream' phải chờ đợi mòn mỏi. 

“Đây là chân dung trợ lý kiêm tài xế của em nha quý vị. Chở Lâm đi cắt tóc xong rồi đi đổ xăng. Đi sao mà leo lên cao tốc luôn mọi người ghê chưa. Em ngồi đợi ở tiệm cắt tóc mà mắc muốn tuột huyết áp luôn. Giờ “mần” nó sao đây quý vị?”, Lê Dương Bảo Lâm viết trên trang cá nhân. 

Lê Dương Bảo Lâm thuê tài xế lái xe nhưng gặp phải tình huống trớ trêu. Ảnh internet
Lê Dương Bảo Lâm thuê tài xế lái xe nhưng gặp phải tình huống trớ trêu. Ảnh internet

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm không nhịn được cười khi tài xế riêng bị lạc đường trên cao tốc khi ô tô trong tình trạng sắp hết xăng. Biểu cảm sợ hãi và ngơ ngác khiến Lê Dương Bảo Lâm cũng không đành lòng mắng. Đoạn video khiến nhiều người cười nghiêng ngả. 

Lê Dương Bảo Lâm bắt đầu nổi tiếng khi trở thành Quán quân Cười xuyên Việt. Với sự hài hước của mình, anh được đánh giá sẽ trở thành Trấn ThànhTrường Giang trong tương lai. Bên cạnh nghiệp diễn viên, Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ còn có “nghề tay trái” là livestream. Công việc này cũng đem đến cho gia đình anh khoản thu nhập đáng kể.

Gia đình Lê Dương Bảo Lâm luôn khiến nhiều người ghen tị. Vợ đẹp, con ngoan, chồng mẫu mực, hài hước, Lê Dương Bảo Lâm luôn cố gắng giúp đỡ, san sẻ với bà xã của mình.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news