Tin mới

Cư dân mạng đua nhau tìm kiếm danh tính cặp đôi đạp vịt giữa hồ, tranh thủ làm chuyện "người lớn"

Thứ tư, 19/12/2018, 14:08 (GMT+7)

Sau hàng loạt câu chuyện về việc người trẻ vô tư “mặn nồng” ở nơi công cộng, câu chuyện cặp đôi đạp vịt giữa hồ một lần nữa khiến công chúng quan ngại về sự vô tư của một bộ phận giới trẻ.

Sau hàng loạt câu chuyện về việc người trẻ vô tư “mặn nồng” ở nơi công cộng, câu chuyện cặp đôi đạp vịt giữa hồ một lần nữa khiến công chúng quan ngại về sự vô tư của một bộ phận giới trẻ.

Thời gian gần đây, những câu chuyện xoay quanh việc các cặp đôi vô tư làm chuyện “người lớn” ở nơi công cộng như rạp chiếu phim, quán trà sữa hay gần nhất là hình ảnh của một cặp đôi quấn quýt nhau với “tư thế lạ” dưới biển Cát Bà đã dấy lên trong dư luận một mối quan ngại sâu sắc. Các bạn trẻ vô tư thể hiện tình cảm một cách quá lố nơi công cộng đã và đang tạo nên một hình ảnh rất không đẹp đối với xã hội.

Tiếp nối chuỗi câu chuyện “người trẻ vô tư quá”, vừa qua, trên một trang fanpage kín được đông đảo giới trẻ theo dõi có đăng tải hình ảnh một cặp đôi đang “quấn quít” nhau trong tư thế vô cùng nhạy cảm trên một chiếc thuyền vịt ở giữa hồ.

Hình ảnh nam thanh niên đứng hẳn sang bên ghế ngồi bên cạnh để ôm hôn người yêu.

Sau khi những bức ảnh này được đăng tải lên mạng, nhiều cư dân mạng cho rằng việc thể hiện tình cảm là chuyện riêng tư, nhu cầu sinh lý của mỗi cá nhân, tuy nhiên các bạn trẻ cũng nên chú ý đến những người xung quanh để hành động của mình không trở nên quá lố và ảnh hưởng đến mỹ quan chung. Đặc biệt trong trường hợp này, việc bạn trai liều mình đứng cùng một bên để ôm hôn người yêu là điều đặc biệt nguy hiểm bởi con vịt có thể lật bất cứ lúc nào. 

Nhiều cư dân mạng cố gắng truy tìm ra danh tính của cặp đôi vô tư này.

Tư thế lạ của cặp đôi khiến dân mạng “quan ngại sâu sắc”. Bạn M.Hằng bình luận: “Kiểu này có sợ bị lật vịt không nhỉ? Lát lật con vịt cười chết!"

"Kẻo lại thủng vịt của người ta, trời ạ! Vote lật con vịt!"

"Hồi bé thích đi cái này lắm. Lớn lên đi 1 lần đúng giữa hè thấy nóng chết người. Được 5p thì đòi về rồi. Không ngờ bây giờ mấy con vịt được tận dụng như này. Kể cũng lãng mạn.” - bạn Q.Tùng hóm hỉnh chia sẻ.

“Tư thế lạ” của cặp đôi khiến dân tình chỉ mong cho vịt lật.

Thời gian gần đây, có khá nhiều trường hợp các bạn trẻ Việt Nam ôm hôn, thậm chí diễn cảnh yêu đương quá đà nơi công cộng. Sự việc khiến cho Cộng đồng mạng ngày càng tỏ ra lo lắng về những quan niệm tình yêu quá thoáng của giới trẻ ngày nay.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news