Tin mới

Cụ ông 102 tuổi 2 lần bị mọc sừng trên đầu

Thứ tư, 25/02/2015, 14:24 (GMT+7)

Từ khi còn trẻ, người đàn ông này đã bị ám ảnh bởi giấc mơ về chiếc sừng kỳ dị mọc trên chính đầu mình, và sự thật là sau đó, 2 lần chiếc sừng ấy đã hiện hữu trên đầu ông ta.

Từ khi còn trẻ, người đàn ông này đã bị ám ảnh bởi giấc mơ về chiếc sừng kỳ dị mọc trên chính đầu mình, và sự thật là sau đó, 2 lần chiếc sừng ấy đã hiện hữu trên đầu ông ta.

Người đàn ông này là cụ ông Saleh Talib Saleh, 102 tuổi hiện sống tại khu ổ chuột quận A'dban, tỉnh Shabwa, Yemen.

Theo lời kể của cụ già, khi ông còn trẻ, ông đã từng có những giấc mơ mình bị mọc sừng ở trên đầu.

Vào năm Saleh 77 tuổi, ông bắt đầu cảm thấy có một mảnh cứng trên da đầu mình. Nó thực sự làm ông khó chịu và cũng vào thời điểm đó không có bất kì một cơ sở y tế nào nên ông đã lờ đi không chữa trị.

Đến nay tuổi thọ chiếc sừng trên đầu cụ Saleh Talib Saleh đã đạt 25 năm có lẻ. Chính cụ cũng không lý giải được vì sao, cái sừng mọc nhô lên khỏi đầu cụ và phát triển tới chiều dài gần… nửa mét.

Còn theo sự giải thích của các bác sĩ bệnh viện Aden, chiếc sừng đó là sản phẩm của những lớp da khô, cứng chết đi và tích tự lại trên da đầu. Tuy nhiên, chúng lại kết cấu và sắp xếp với nhau theo một cấu trúc hơi kì dị.

Ông cụ cũng cho biết, cách đây 2 năm, chiếc sừng đã tự rụng đi khi nó dài chừng nửa mét. Ngay sau đó, một chiếc khác lại nhú lên ngay vị trí đó và không ngừng dài thêm bên thái dương của ông.

"Có lẽ đây là món quà đặc biệt mà thánh Allah chỉ dành tặng riêng cho tôi", cụ Saleh hóm hỉnh nói.

Một trường hợp đặc biệt khác đó là ông Lý Trì Bình, 62 tuổi sống tại Trúc Khê, thành phố Thập Yển, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc cũng sỡ hữu một chiếc sừng dài 2cm sau gáy.

Theo ông Lý, năm 1980 sau gáy ông mọc một chiếc mụn lớn, sưng to và phồng rộp.

Tuy nhiên, ông Lý không đến bác sĩ khám mà tự lên núi hái lá tự chữa. Sau một thời gian đắp lá, chiếc mụn cũng xẹp xuống và hết đau nhưng ở vị trí đó bỗng mọc lên một chiếc sừng. Chiếc sừng ngày một phát triển lớn và cứng. Mặc dù bám rất chắc vào da nhưng chiếc sừng này có thể đẩy nghiêng sang hai bên.

Cứ nửa năm, khi chiếc sừng dài hơn 5cm, thì ông Bình lại đi cưa bớt.. Được biết độ dài lớn nhất của chiếc sừng mà ông Lý từng để là 15cm.

Tra cứu xem ngày giờ Khai trương cửa hàng, công ty hợp với gia chủ năm Ất Mùi

 Cú pháp tin nhắn: T KT Namsinh gửi 6788 VD: Gia Chủ sinh năm 1982 hãy soạn tin T  KT  1982 gửi 6788

                                      

 

Xem video: Đại bàng kẹp chặt rắn rồi rỉa thịt

 

 

Thoa Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news