Tin mới

Cửa hàng Thuốc Thật - Địa chỉ mua thuốc online chính hãng tại Hà Nội 

Chủ nhật, 01/09/2019, 09:31 (GMT+7)

Với tâm niệm đề cao chất lượng thuốc nên hàng đầu chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm chính hãng, có giấy tờ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Loại trừ thuốc giả, thuốc kém chất lượng trên thị trường

Vấn nạn thuốc giả, thuốc kém chất lượng trên thị trường 

Việc mua phải thuốc giả, thuốc kém chất lượng không còn là vấn đề xa lạ với người tiêu dùng. Ngoài việc mất tiền thì người bệnh còn phải chịu hậu quả về mặt sức khỏe, ảnh hưởng tới quá trình hồi phục, đôi khi còn làm tình trạng bệnh nặng hơn.

Khách hàng đôi khi nhận biết được vấn đề thuốc giả nhưng do thiếu chuyên môn cũng như sự hiểu biết dẫn tới tình trạng không thể phân biệt được thuốc thật, thuốc giả. Để giải quyết vấn đề này người tiêu dùng cần tỉnh táo lựa chọn đơn vị cung cấp có uy tín, lâu năm cũng như được cấp phép kinh doanh trong lĩnh vực thuốc.

Cửa hàng Thuốc Thật - Địa chỉ mua thuốc online chính hãng tại Hà Nội  - Ảnh 1

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán thuốc và 4 năm trong lĩnh vực online Nhà Phân Phối Thuốc Thật hướng tới trở thành nhà thuốc online uy tín hàng đầu Việt Nam nhằm cung cấp sản phẩm thuốc thật, chính hãng với giá thành hợp lý đến tay người tiêu dùng.

Với tâm niệm đề cao chất lượng thuốc nên hàng đầu chúng tôi tự hào cung cấp sản phẩm chính hãng, có giấy tờ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn của bộ y tế. Loại trừ thuốc giả, thuốc kém chất lượng trên thị trường

Để xây dựng sự an tâm cũng như lòng tin khách hàng với đội ngũ dược sĩ giỏi đc đào tạo chuyên nghiệp luôn sát cánh đồng hành cùng những thắc mắc, hỏi, giải đáp, hỗ trợ khách hàng. Thuốc thật tự tin cung cấp những trải nghiệm mua bán thuốc online hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. Xứng đáng với niềm tin yêu của khách hàng suốt 25 năm qua.

Cửa hàng Thuốc Thật - Địa chỉ mua thuốc online chính hãng tại Hà Nội  - Ảnh 2

Sản phẩm 

Với hơn 6000 sản phẩm trên website được chia làm các danh mục rõ ràng để người tiêu dùng có thể lựa chọn dễ dàng. Hiện tại Thuốc Thật đang cung cấp các sản phẩm như thực phẩm chức năng, các loại thuốc bệnh, Vitamin và khoáng chất... các sản phẩm được nhập khẩu từ các công ty, thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam.

Để đặt hàng online tại Nhà Phân Phối Thuốc Thật khách hàng vui lòng truy cập website: thuocthat.com để mua hàng. Nếu có nhu cầu tư vấn sản phẩm cũng như thông tin về giá quý khách kết nối trực tiếp với dược sỹ qua thành chat.

Ngoài ra khách hàng có thể để lại số điện thoại hoặc gọi đến số 0979 103 103 để được tư vấn kỹ hơn về sản phẩm.

Nhà Phân Phối Thuốc Thật cam kết mang tới sản phẩm có giấy tờ kiểm định chất lượng của bộ y tế, có thông tin sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc.

Thông tin liên hệ:

Thuốc Thật - Nhà Phân Phối Thuốc Thật Thuốc Chính Hãng

Địa chỉ: Số 176 Phùng Hưng – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoại: 0979 103 103

Website: https://thuocthat.com/

Người chịu trách nhiệm về chuyên môn dược sĩ : Vũ Văn Sơn

Chứng chỉ hành nghề dược số: 02948/CCHND-SYT-HNO do Sở Y tế Hà Nội cấp ngày 05/11/2018.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news