Tin mới

Cung hoàng đạo hé lộ con người thật của từng thành viên NCT 127

Thứ ba, 21/09/2021, 10:27 (GMT+7)

Tất cả các thành viên của NCT 127 đều rất tuyệt nên sẽ chẳng có gì đáng ngạc nhiên khi các NCTzens muốn làm bạn thân với họ.

Dưới đây là các thành viên NCT 127 mà bạn có thể kết thân nhất theo các đặc điểm từ Cung hoàng đạo.

1. Taeyong

Cung hoàng đạo hé lộ con người thật của từng thành viên NCT 127 - Ảnh 1

Taeyong là một Cự Giải nên anh ấy sẽ có những đặc điểm của một chú cua: trung thành, yêu thương, bảo vệ và điều này hoàn toàn phù hợp với tính cách của trưởng nhóm NCT. Cự giải rất nhạy cảm và dễ xúc động, nhưng họ có khiếu hài hước đáng kinh ngạc.

Là bạn bè, Cự Giải luôn ở bên cạnh bạn bè khi họ cần trút giận. Họ là kiểu người mà bạn có thể kể mọi bí mật của mình và chắc chắn họ không bao giờ đi kể cho ai khác.

Là một Cự Giải, Taeyong sẽ thực sự hòa hợp với các cung nước khác, đó là Song Ngư và Bọ Cạp. Giống như Cự Giải, Song Ngư và Bọ Cạp nhạy cảm, trực giác và thích tạo mối liên hệ sâu sắc với người khác. Anh ấy cũng sẽ hòa thuận với Ma Kết vì cung đất này coi trọng lòng trung thành giống như Cự Giải vậy.

2. Taeil

Cung hoàng đạo hé lộ con người thật của từng thành viên NCT 127 - Ảnh 2

Taeil là một Song Tử và mang những đặc điểm tính cách là hòa đồng, hài hước, hướng ngoại, thân thiện.

Là bạn bè, Song Tử luôn ở bên để đưa ra lời khuyên và cổ vũ cho bạn. Song Tử rất giỏi trong việc đánh lạc hướng mọi người bằng những cuộc phiêu lưu hoặc những cuộc trò chuyện vui nhộn, vì vậy bạn bè của họ có thể quên đi những gì đang làm phiền họ trong chốc lát.

Taeil sẽ rất hòa hợp với những người có chung niềm đam mê sống trọn vẹn với anh ấy như người của cung lửa là Nhân Mã, Bạch Dương và Sư Tử. Bảo Bình cũng thích phiêu lưu như Song Tử nên 2 cung này sẽ khá hợp nhau. Taeil cũng sẽ hòa thuận với Thiên Bình bởi sự lạnh lùng của Thiên Bình sẽ cân bằng hoàn hảo năng lượng vui tươi của anh ấy.

3. Johnny

Cung hoàng đạo hé lộ con người thật của từng thành viên NCT 127 - Ảnh 3

Johnny là một Bảo Bình với tinh thần tự do và có tính cách độc đáo. Bảo Bình có khiếu hài hước và họ thích trò chuyện, đặc biệt nếu họ có cơ hội chia sẻ ý tưởng của mình với người khác.

Là bạn bè, những người thuộc cung Bảo Bình thích đưa ra lời khuyên và họ rất giỏi trong việc giúp đỡ bạn bè của mình nhìn nhận mọi thứ theo một quan điểm khác. Những người cung Bảo Bình luôn bảo vệ bạn bè của họ và họ thường là người đầu tiên ủng hộ bạn bè khi cần thiết. 

Johnny sẽ thực sự hòa hợp với những người đồng cung Thiên Bình và Song Tử, và những người bạn này sẽ cảm thấy họ hiểu nhau một cách trực giác. Anh ấy cũng sẽ hòa thuận với Sư Tử vì cung lửa này cũng có tinh thần tự do như Bảo Bình.

4. Yuta

Cung hoàng đạo hé lộ con người thật của từng thành viên NCT 127 - Ảnh 4

Yuta là cung Bọ Cạp, một người độc lập và không sợ hãi. Họ thích phiêu lưu và quyết tâm đạt được bất cứ điều gì họ đặt ra.

Là bạn bè, cung Bọ Cạp cực kỳ trung thành và họ coi trọng những người bạn của mình. Bọ Cạp cũng đưa ra lời khuyên tuyệt vời vì họ có thể nhìn mọi thứ từ quan điểm logic và cảm xúc.

Yuta sẽ rất hòa hợp với những người cùng cung nước là Cự Giải và Song Ngư, mặc dù Bọ Cạp có xu hướng mạo hiểm hơn hai cung nước còn lại. Anh ấy cũng sẽ hòa thuận với Kim Ngưu vì cung đất này khá thoải mái và lạnh lùng, đó là sự cân bằng hoàn hảo cho năng lượng thường xuyên mãnh liệt trong Bọ Cạp.

5. Doyoung

Cung hoàng đạo hé lộ con người thật của từng thành viên NCT 127 - Ảnh 5

Doyoung là một Bảo Bình, một cung hoàng đạo có tinh thần tự do, thích phiêu lưu, thích sáng tạo khi làm việc. Người cung Bảo Bình là những người siêu thông minh, hóm hỉnh và lạc quan, điều này khiến họ thực sự trở thành niềm vui cho bạn bè. 

Những người cung Bảo Bình đưa ra lời khuyên tuyệt vời và họ rất dễ hòa đồng. Tính cách thích phiêu lưu và theo đuổi sáng tạo của họ khiến mỗi lần bạn đi chơi với họ đều đáng nhớ.

Doyoung sẽ rất hòa hợp với những người bạn cùng cung với mình, Thiên Bình và Song Tử. Tất cả những cung này đều mang tính trí tuệ, sáng tạo, vì vậy họ rất muốn chia sẻ ý tưởng cùng nhau. Anh ấy cũng sẽ rất hợp với cung Sư Tử.

6. Jaehyun

Cung hoàng đạo hé lộ con người thật của từng thành viên NCT 127 - Ảnh 6

Jaehyun là một Bảo Bình, giống như Johnny và Doyoung. Những người cung này có tính sáng tạo, cá tính riêng và luôn là chính mình, thu hút mọi người.

Là bạn bè, những người thuộc cung Bảo Bình thích đưa ra lời khuyên và họ rất giỏi trong việc giúp bạn bè giải quyết vấn đề. Họ thích thảo luận ý tưởng của mình với bạn bè và cùng nhau thực hiện những cuộc phiêu lưu đầy trí tuệ.

Jaehyun sẽ rất hòa hợp với những người bạn cùng cung với mình, Thiên Bình và Song Tử. Tất cả các cung hoàng đạo này đều là người có trí tuệ và sáng tạo, vì vậy họ sẽ thực sự thấu hiểu nhau. Ngoài ra, anh cũng hợp với cung Sư Tử bởi những người này có tinh thần tự do, luôn sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu.

7. Jungwoo

Cung hoàng đạo hé lộ con người thật của từng thành viên NCT 127 - Ảnh 7

Jungwoo là một Song Ngư. Cung hoàng đạo này mơ mộng, cảm xúc. Song Ngư tỏa ra bầu không khí mơ mộng, kéo mọi người đến và tìm hiểu về cung nước bí ẩn này.

Là bạn bè, những người thuộc cung Song ngư luôn sẵn sàng giúp đỡ bất cứ khi nào bạn cần. Người cung Song Ngư khao khát tình bạn sâu sắc và thích phát triển mối quan hệ thân thiết, gắn bó suốt đời với bạn bè của họ.

Jungwoo sẽ rất hòa hợp với những người thuộc cung nước như Cử Giải và Bọ Cạp bởi những cung này cũng dễ xúc động giống họ. Ngoài ra, anh ấy cũng hòa hợp với Thiên Bình, Ma Kết, Xử Nữ. Mặc dù những cung hoàng đạo này không biểu hiện cảm xúc ra bên ngoài như Song Ngư, nhưng họ rất thông minh về mặt cảm xúc. Tính cách thực tế của họ sẽ cân bằng tính giàu trí tưởng tượng của Song Ngư một cách hoàn hảo.

8. Mark

Cung hoàng đạo hé lộ con người thật của từng thành viên NCT 127 - Ảnh 8

Mark là một Sư Tử, siêu thân thiện và sẽ làm quen với mọi người nhanh chóng. Những người cung Sư Tử có xu hướng tán gẫu và thích bắt chuyện với bất kỳ ai xung quanh.

Là bạn bè, Sư Tử luôn ở bên cạnh để hỗ trợ bạn bè khi họ cần. Sư Tử có xu hướng tự tin, dễ truyền cảm hứng cho người khác. Họ là người thích phiêu lưu và luôn thích có bạn bè ở bên trong những cuộc chơi như vậy.

Là một Sư Tử, Mark sẽ rất hòa hợp với những người thuộc cung lửa, Bạch Dương và Nhân Mã. Những cung này cũng thích dành thời gian cho người khác và bắt đầu cuộc phiêu lưu giống Sư Tử. Anh ấy cũng hòa hợp với cung khí như Bảo Bình bởi cung này có tinh thần tự do.

9. Haechan

Cung hoàng đạo hé lộ con người thật của từng thành viên NCT 127 - Ảnh 9

Haechan là một Song Tử với tính cách năng động, hóm hỉnh. Những người cung này có thể khiến mọi người trở nên vui vẻ ngay cả trong tình huống nhàm chán nhất.

Vốn thông minh và tốt bụng, Song Tử thường hỗ trợ bạn bè của mình bằng cách an ủi và làm những điều vui vẻ khiến họ phân tâm.

Song Tử cực kỳ nhiệt tình và họ rất hòa hợp với những người có cùng đam mê tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Họ có máu phiêu lưu nên Haechan sẽ rất hợp với các cung lửa như Nhân Mã, Bạch Dương và Sư Tử. Anh ấy cũng sẽ hòa thuận với Bảo Bình vì cung này suy nghĩ hướng ngoại và thích phiêu lưu. Thiên Bình sẽ bổ sung sự cân bằng tuyệt vời cho máu mạo hiểm của Haechan, vì vậy, anh ấy sẽ dễ kết bạn với người cung này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news