Tin mới

Vệ sĩ của NCT Dream xô đẩy fan nữ gãy xương tại sân bay

Thứ năm, 25/05/2023, 09:31 (GMT+7)

Vụ việc đang gây tranh cãi lớn trên các trang mạng xã hội.

Vào lúc 19h ngày 20/2/2023, nhóm nhạc nam nhà SM - NCT Dream đáp xuống sân bay Incheon, Hàn Quốc sau khi kết thúc chuyến lưu diễn tại Nhật Bản. Tại sân bay, có rất đông người hâm mộ đã tới đón và vây quanh các thành viên NCT Dream tạo nên khung cảnh hỗn loạn.

NCT Dream trở lại Hàn Quốc sau concert tại Nhật
NCT Dream trở lại Hàn Quốc sau concert tại Nhật
Vệ sĩ của NCT Dream xô đẩy fan nữ gãy xương tại sân bay - Ảnh 1
Khung cảnh hỗn loạn tại sân bay khi các fan đổ xô tới đón các chàng trai nhà SM
Khung cảnh hỗn loạn tại sân bay khi các fan đổ xô tới đón các chàng trai nhà SM
Vệ sĩ của NCT Dream xô đẩy fan nữ gãy xương tại sân bay - Ảnh 2
Lực lượng vệ sĩ rất vất vả để bảo vệ các thành viên của nhóm
Lực lượng vệ sĩ rất vất vả để bảo vệ các thành viên của nhóm

Trong quá trình phụ trách bảo vệ NCT, một vệ sĩ đã có hành động đẩy mạnh một fan nữ khoảng 30 tuổi khiến cô va mạnh vào tường. Hành động này của vệ sĩ đã khiến fan nữ bị gãy 1 chiếc xương sườn và được bác sĩ chuẩn đoán cần 5 tuần để điều trị.

Sau vụ việc, Sở cảnh sát sân bay Incheon đã nhận được đơn tố cáo của nạn nhân và chuyển hồ sơ lên văn phòng công tố. Được biết, fan nữ trên đã kiện vệ sĩ của NCT về tội hành hung. Hiện tại, phía công tố đang xem xét hồ sơ trước khi tiến hành khởi tố vụ án.

Trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã chỉ trích hành vi thô bạo của vệ sĩ này. Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng các fan có mặt tại hiện trường quá đông và hung hãn, liên tục có hành động tiếp cận, chèn ép các thành viên của NCT một cách thái quá khiến vệ sĩ của nhóm buộc phải có biện pháp mạnh tránh gây tổn thương đến nhóm.

NCT Dream
NCT Dream

Đây không phải là lần đầu tiên các nhóm nhạc Kpop phải đối mặt với đám đông fan cuồng tại sân bay. Nhiều idol bị chen lấn, xô đẩy, thậm chí bị quấy rối. Sau vụ việc, cộng đồng fan Kpop kêu gọi người hâm mộ dừng hành động quá khích tại sân bay tránh xảy ra những tình huống đáng tiếc như trên.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NCT Dream fan cuồng