Tin mới

SM đang ‘âm thầm’ thay đổi vị trí center của NCT ‘thần không biết, fan không hay’

Thứ tư, 15/09/2021, 15:30 (GMT+7)

Vị trí center của NCT trước giờ với fan vẫn không hề thay đổi, tuy nhiên dường như SM muốn “cải” điều này.

NCT là nhóm nhạc có nhiều thành viên nhất Hàn Quốc. Với việc tạo ra nhiều nhóm nhỏ, các thành viên khi comeback sẽ được thay phiên nhau đảm nhận vai trò chính, tuy nhiên từ trước đến nay, vị trí center chỉ dành cho 1 thành viên duy nhất của NCT xuyên suốt từ trước đến nay là Taeyong.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Fan tinh ý nhaanjt hấy Taeyong luôn nằm ở trong đội hình chính giữa của bức ảnh, hoặc ở nơi bắt mắt nhất khung hình, hoặc có một điểm nhấn nào đó như màu tóc hoặc outfit nổi bật hơn.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Đôi lần fan NCT đã cho rằng SM đang quá thiên vị Taeyong mà bỏ bê nhiều thành viên khác trong NCT. TỪ Unit hay nhóm chính thì anh chàng luôn đứng trung tâm, dành mọi sự chú ý. Một số ý kiến khác cho rằng vì yếu tố visual hợp gu SM nên việc Taeyong luôn được đứng giữa là lẽ... thường tình. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tuy nhiên, vị trí này dường như đang dần có sự thay đổi khi fan bất ngờ có cuộc tranh cãi, cho rằng Taeyong rõ ràng là center và giờ Jaehyun đã cướp vị trí đó. Một số bình luận từ netizen Hàn Quốc:

-  Không dám nghĩ khi nghĩ đến chuyện cậu ta cướp đi vị trí của Taeyong.

- Lee Sooman có thể bỏ rơi ai đó thế nào cũng được nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy ổng đổi center vì độ nổi tiếng đấy.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Chuyện kỳ cục ở đây là sự “yêu thương” với giấc mơ Trung Quốc của Lee Sooman ấy. Rõ ràng ông ấy nên push visual và thành viên nổi nhất chứ. Trong Lemonade Jaehyun cũng nhận được nhiều phản hồi nhất từ nước ngoài, còn lên top trend cơ mà… Ai bảo center phải cố định? Mà vị trí đó còn chưa chính thức cơ.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

- Jaehyun hơn hẳn ở quốc tế luôn, tôi mà là họ tôi cũng push cậu ấy.

- Sao Taeyong lại là phải là center?

- Nhưng Jaehyun nổi nhất mà… tất nhiên công ty phải cho người nổi tiếng đứng trước rồi

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: NCT