Tin mới

Cùng tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh 'chặt đẹp' Nhiệt Ba, Lộ Tư nhưng lại bại dưới tay mỹ nhân nức tiếng xứ Hàn

Thứ năm, 29/09/2022, 17:07 (GMT+7)

Hình ảnh tóc xù khác lạ của Triệu Lệ Dĩnh mới đây đã được CDM xứ Trung đặt lên bàn cân với nhiều mỹ nhân khác.

Thành công trong sự nghiệp, đặc biệt là mảng truyền hình những năm qua khiến Triệu Lệ Dĩnh trở thành cái tên đắt giá của Cbiz. Cái tên của cô trở thành bảo chứng cho rating, các tác phẩm luôn được công chúng háo hức ngóng đợi.

Được khen về thực lực diễn xuất nhưng Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ là một sao nữ được đánh giá cao về nhan sắc. Cô từng hóa thân vào nhiều dạng vai, tiểu bạch thỏ có, nữ cường có. Ngoại hình của Lệ Dĩnh hóa thân vai nào cũng đều mượt nhưng chưa đạt đến độ đại mỹ nhân. Giữa một rừng hoa như Cbiz thì cái tên Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ được xếp top đầu.

Cùng tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh 'chặt đẹp' Nhiệt Ba, Lộ Tư nhưng lại bại dưới tay mỹ nhân nức tiếng xứ Hàn - Ảnh 1
Cùng tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh 'chặt đẹp' Nhiệt Ba, Lộ Tư nhưng lại bại dưới tay mỹ nhân nức tiếng xứ Hàn - Ảnh 2
Cùng tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh 'chặt đẹp' Nhiệt Ba, Lộ Tư nhưng lại bại dưới tay mỹ nhân nức tiếng xứ Hàn - Ảnh 3

Nhưng mới đây, Triệu Lệ Dĩnh khiến dân tình bất ngờ với tạo hình mới lạ trên bìa tạp chí. Mái tóc xù mì đã giúp mỹ nhân họ Triệu lột xác hoàn toàn. Nếu trước đây, Triệu Lệ Dĩnh không thoát khỏi vùng an toàn, chỉ xuất hiện với tạo hình ngọt ngào hay có chút gợi cảm thì bây giờ, cô trở nên cá tính, bí ẩn. CDM đánh giá đây là bộ ảnh bìa tạp chí đẹp nhất nhì mà Lệ Dĩnh từng thực hiện.

Tạo hình mới của Triệu Lệ Dĩnh cũng được đem ra so sánh với 2 đàn em là Địch Lệ Nhiệt BaTriệu Lộ Tư. Đây là 2 sao nữ được đánh giá cao về nhan sắc, đặc biệt là mỹ nhân đến từ Tân Cương. Tuy nhiên, trong tạo hình tóc xoăn xù mì, cả 2 đều thua đàn chị.

Cùng tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh 'chặt đẹp' Nhiệt Ba, Lộ Tư nhưng lại bại dưới tay mỹ nhân nức tiếng xứ Hàn - Ảnh 4
Cùng tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh 'chặt đẹp' Nhiệt Ba, Lộ Tư nhưng lại bại dưới tay mỹ nhân nức tiếng xứ Hàn - Ảnh 5

Triệu Lộ Tư bị CDM "đánh trượt" vì lớp trang điểm quá lòe loẹt. Địch Lệ Nhiệt Ba thì mang mái tóc bù rù này khi hóa thân nhân vật chính trong Lý Huệ Trân Xinh Đẹp. Chính mái tóc xoăn, cách ăn mặc quê mùa đã dìm nhan sắc đệ nhất mỹ nhân của Nhiệt Ba một cách thảm hại.

Cùng tạo hình, Triệu Lệ Dĩnh 'chặt đẹp' Nhiệt Ba, Lộ Tư nhưng lại bại dưới tay mỹ nhân nức tiếng xứ Hàn - Ảnh 6

Nếu như "chặt đẹp" 2 đàn em trong nước ở tạo hình tóc xoăn, Triệu Lệ Dĩnh lại dưới cơ một đại minh tinh xứ Hàn. Hóa ra, Song Hye Kyo cũng từng chụp tạp chí với mái tóc xoăn như mì tôm này. Nhan sắc xinh đẹp của Song Hye Kyo được cả thế giới công nhận. Trong cùng tạo hình, dù cả 2 mỹ nhân Trung, Hàn đều được đánh giá cao nhưng Song Hye Kyo vẫn được khen ngợi là có thần thái hơn. Triệu Lệ Dĩnh dường như vẫn có chút gồng để có được sự lạnh lùng, sang chảnh trong tạo hình này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news