Tin mới

Nguyên nhân khiến tình chị em của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà rạn nứt

Thứ năm, 29/09/2022, 16:14 (GMT+7)

Từng là chị em "trên bến dưới thuyền" nhưng giờ đây Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên cứ chạm mặt nhau là giữ khoảng cách, không đoái hoài một ánh nhìn.

Trong showbiz Việt có rất nhiều tình bạn đẹp, tuy nhiên cũng có những tình bạn từng rất thân thiết rồi ngoảnh mặt làm ngơ, có thể kể tới như tình chị em giữa Lệ QuyênHồ Ngọc Hà. Từ lâu, tin đồn chị em Hà và Quyên nghỉ chơi đã râm ran, nhưng phải đến năm 2015 mọi thứ mới thật sự rõ ràng. "Nữ hoàng phòng trà" từng tiết lộ rằng giữa cả hai từng có bất đồng.

Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là chị em thân thiết (Ảnh internet)
Hồ Ngọc Hà và Lệ Quyên từng là chị em thân thiết (Ảnh internet)

Thế nhưng Hồ Ngọc Hà lại phủ nhận, "nữ hoàng giải trí" cho rằng giữa cô và Lệ Quyên không bất hòa như tin đồn mà chỉ đơn giản là lệch tông trong quan điểm sống. 

"Chẳng có chuyện bất hòa nào sau bao biến cố xảy ra. Trong mọi mối quan hệ công việc và cuộc sống, sẽ có những lúc mình ưng ý nhưng cũng có nhiều lúc chẳng thể hài lòng về những người bạn bên cạnh mình.

Trong suốt quãng thời gian với những biến cố trong cuộc sống riêng của mỗi người, có thể chị Quyên và tôi có những quan điểm khác nhau. Khi đã không cùng chung một quan điểm thì mỗi người sẽ chọn cho mình cuộc sống riêng", Hồ Ngọc Hà trải lòng.

Cả hai đồng hành trong mọi lĩnh vực của cuộc sống
Cả hai đồng hành trong mọi lĩnh vực của cuộc sống
Nguyên nhân khiến tình chị em của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà rạn nứt - Ảnh 1

Sự phân định ranh giới giữa Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà được thể hiện ở sự kiện của người anh thân thiết với cả hai Đàm Vĩnh Hưng. Tại đây 2 ca sĩ từng chơi thân quay lưng vào nhau và không có một lời chào hỏi nào. Hà Hồ khẳng định thêm rằng bạn bè không chia sẻ thì tốt nhất không nên trải lòng với nhau. 

"Vì bạn bè là để chia sẻ, nếu không chia sẻ được thì vẫn tiếp tục mối quan hệ đó nhưng không còn chia sẻ với nhau nữa. Hoàn toàn không có chuyện tôi và chị Quyên cãi nhau hay có những biến cố xảy ra sau lưng", Hà Hồ nói. Thế nhưng thực tế lại cho thấy cả hai luôn giữ khoảng cách với nhau mỗi khi chạm mặt. 

Nguyên nhân khiến tình chị em của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà rạn nứt - Ảnh 2
Nguyên nhân khiến tình chị em của Lệ Quyên và Hồ Ngọc Hà rạn nứt - Ảnh 3

Gần đây nhất, mối quan hệ của cả hai vẫn chưa cải thiện khi ngồi chung bàn tiệc nhưng không hề đoái hoài với nhau. Đỉnh điểm, xả kho ảnh lên mạng, "nữ hoàng giải trí" sẵn sàng cắt phăng người chị Lệ Quyên ra khỏi khung hình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news