Tin mới

Nhã Phương than cảnh nghèo khó khi vừa hé lộ được Trường Giang mua đất, tậu nhà

Thứ năm, 29/09/2022, 16:36 (GMT+7)

Nhã Phương tiết lộ về tình hình kinh tế của bản thân khi bị đồng nghiệp nhắc đến việc tiêu tiền không xuể.

Vừa qua, Nhã Phương không ngại có những chia sẻ về hoàn cảnh kinh tế của mình. Theo đó, nữ diễn viên khiến bao người không khỏi ghen tỵ, ước ao khi được ông xã Trường Giang yêu chiều hết mực. Đặc biệt nam diễn viên Mười khó còn bỏ tiền mua đất và đứng tên bà xã của mình. Điều này khiến Nhã Phương không khỏi bất ngờ khi cô đã sở hữu một tài sản lớn từ lúc nào mà không hay.

Nhã Phương xuất hiện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet
Nhã Phương xuất hiện tại sự kiện mới đây. Ảnh: Internet

Hé lộ sở hữu tài sản lớn như vậy, lại được Trường Giang yêu chiều hết nấc, Nhã Phương mới đây lại bất ngờ than nghèo. Khi xuất hiện tại một sự kiện, người bạn của Nhã Phương bất ngờ phát hiện cọng tóc bạc của cô nên đã trêu đùa rằng: "Sướng như Phương mà tóc còn bạc thì chị em mình làm sao. Nhưng đây chắc bạc tóc vì không biết tiêu tiền như thế nào không hết".

Ngay lập tức, Nhã Phương đã phản ứng lại khi tiết lộ cô không hề giàu có: "Không có đâu, em nghèo lắm" và còn làm nũng ông xã Trường Giang với lời nhắn nhủ: "Chồng ơi, tóc bạc rồi, cần bơm tiếp tế".

Nhã Phương than cảnh nghèo khó khi vừa hé lộ được Trường Giang mua đất, tậu nhà - Ảnh 1
Nhã Phương than nghèo. Ảnh: Internet
Nhã Phương than nghèo. Ảnh: Internet
Nhã Phương than cảnh nghèo khó khi vừa hé lộ được Trường Giang mua đất, tậu nhà - Ảnh 2

Khoảnh khắc đáng yêu này của nữ diễn viên nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ai ai cũng ngưỡng mộ và ước ao một cuộc sống "nghèo" như Nhã Phương khi cô được chồng yêu chiều hết nấc lại còn được đứng tên tài sản của anh.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp đôi nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Ở thời điểm yêu nhau, cặp đôi đã cùng trải qua vô vàn sóng gió. Cuộc tình của họ bắt đầu khi cả hai cùng đóng chung phim điện ảnh, việc công khai "phim giả tình thật" khiến cặp đôi bị đồn đoán là đang PR trá hình cho phim.

Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet
Nhã Phương và Trường Giang có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Ảnh: Internet

Không những vậy, Trường Giang nổi tiếng là nam danh hài đào hoa trong showbiz Việt. Tuy nhiên vượt qua bao thị phi, sóng gió tình cảm, cả hai vẫn mạnh mẽ vượt qua và có được cái kết viên mãn, hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news