Tin mới

Cuộc "chạm trán" giữa Lại Văn Sâm và người thay thế ở "Ai là triệu phú"

Thứ tư, 20/12/2017, 09:46 (GMT+7)

Nhà báo Lại Văn Sâm và người thay thế anh tại chương trình "Ai là triệu phú" - nhà báo Phan Đăng đã từng có buổi trò chuyện cùng với nhau trong chương trình Cafe sáng.

Nhà báo Lại Văn Sâm và người thay thế anh tại chương trình "Ai Là Triệu Phú" - nhà báo Phan Đăng đã từng có buổi trò chuyện cùng với nhau trong chương trình Cafe sáng. 

Vietnamnet An ninh thủ đô cho hay tối ngày 18/12, nhà báo Phan Đăng (SN 1984) và MC Đức Bảo (SN 1987) đã có buổi ghi hình thử cho chương trình Ai là triệu phú. 

Nhà báo Lại Văn Sâm và nhà báo Phan Đăng trong cuộc gặp gỡ tại chương trình Cafe Sáng. Ảnh: Vietnamnet

Đây cũng là vòng tuyển chọn cuối cùng để tìm ra người dẫn chương trình chính thức thay thế cho nhà báo Lại Văn Sâm. 

Nhà báo Phan Đăng thử sức dẫn chương trình Ai là triệu phú. Ảnh: An ninh thủ đô

Theo đó, sáng ngày 19/12, ê - kíp của chương trình Ai là triệu phú đã có buổi ghi hình chính thức cho số đầu tiên của năm 2018. 

Đồng thời, người dẫn dắt của chương trình cũng được công bố là nhà báo Phan Đăng. 

Trước đó, MC Lại Văn Sâm từng phỏng vấn Phan Đăng - người sau này thay thế mình ở 'Ai là triệu phú' trong một chương trình Cafe sáng với VTV3. 

Sau 13 năm lên sóng, khán giả đã quen thuộc với hình ảnh người dẫn chương trình là nhà báo Lại Văn Sâm. Chính vì vậy, người dẫn Ai là triệu phú sẽ chịu áp lực vô cùng nặng nề. 

Nhà báo Phan Đăng thường xuất hiện trên sóng truyền hình với vai trò bình luận viên thể thao và khách mời của nhiều chương trình, tuy nhiên anh cho biết mình chưa bao giờ thử sức ở vị trí dẫn chương trình. 

Kèm theo việc nhận lời mời gấp gáp từ phía êkip sản xuất "Ai là triệu phú" và không có nhiều thời gian chuẩn bị khiến Phan Đăng ban đầu cảm thấy khá hồi hộp và không thực sự tự tin.

Vì thế, anh đã đến địa điểm ghi hình thử từ khá sớm để tập làm quen với "ghế nóng" và không gian trường quay xung quanh. Phan Đăng cũng được đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng - Phó Ban sản xuất các chương trình giải trí trực tiếp hướng dẫn và thị phạm từ hình ảnh đến cách trò chuyện với người chơi, cách dẫn dắt, cách ngồi trên ghế nóng. Thậm chí, con trai của nhà báo Lại Văn Sâm còn hướng dẫn Phan Đăng cả cách thể hiện động tác cử chỉ của tay, cách đan xen lời nói, đối đáp với nhân vật.


Tuy nhiên, dù lần đầu tiên ngồi ở vị trí dẫn song trước áp lực về sân khấu, khán giả, kịch bản... đúng với "format" của "Ai là triệu phú", Phan Đăng đã dẫn tự nhiên, thể hiện tự tin, trôi chảy và thoải mái. Phần dẫn của anh nhận được sự đánh giá cao từ phía hội đồng xét tuyển cũng như đạo diễn của chương trình.

"Tôi có mặt ở đây để làm công việc đầu tiên tôi làm trong cuộc đời mình - đó là dẫn chương trình" - Phan Đăng chia sẻ tại trường quay.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news