Tin mới

Quá khứ đầy bất ngờ của MC Lại Văn Sâm thông qua những bức ảnh thời trẻ

Thứ hai, 27/11/2023, 19:07 (GMT+7)

Hình ảnh đen trắng tiết lộ quá khứ của MC Lại Văn Sâm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Hóa ra một thời trẻ, vị MC kỳ cựu từng sở hữu phong cách cực 'chất'.

Mới đây trong chương trình Có hẹn với thanh xuân, MC Lại Văn Sâm khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi công khai những hình ảnh trai trẻ một thời đầy phong cách của mình. Khoảnh khắc hiếm có này nhanh chóng nhận được sự chú ý của Cộng đồng mạng cũng như các khán giả.

Khó nhận ra hình ảnh MC Lại Văn Sâm trong khoảnh khắc tuổi trẻ với mái tóc dài (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Chụp màn hình
Khó nhận ra hình ảnh MC Lại Văn Sâm trong khoảnh khắc tuổi trẻ với mái tóc dài (ngoài cùng bên trái). Ảnh: Chụp màn hình

Trong những bức ảnh đen trắng được chia sẻ, có thể thấy MC Lại Văn Sâm thời trai trẻ sở hữu ngoại hình cao lớn, vạm vỡ cùng phong cách thời trang hợp thời với quần loe, kính đen và chiếc áo ôm sát cơ thể. Nhìn lại hình ảnh này, khán giả không khỏi trầm trồ còn MC kỳ cựu cũng phải thừa nhận về bản thân mình: "Người anh hồi đấy đẹp".

MC Lại Văn Sâm (thứ 2 từ phải sang) có thân hình vạm vỡ và phong cách thời trang sành điệu. Ảnh: chụp màn hình
MC Lại Văn Sâm (thứ 2 từ phải sang) có thân hình vạm vỡ và phong cách thời trang sành điệu. Ảnh: chụp màn hình

Vị MC kỳ cựu tiết lộ thời còn học tập ở Nga, bản thân rất chăm chỉ tập tạ và sở hữu ngoại hình ấn tượng. Người bạn học cùng MC Lại Văn Sâm thời điểm đó nhà ngoại giao Ngọc Đoàn cũng cho biết thêm: "Gầm giường của ông ấy lúc nào cũng có mấy quả tạ. Lớp tôi chỉ có một cô con gái nhưng cô ấy yêu mỗi ông này thôi, 4 ông còn lại cô ấy cho ra rìa".

Nhà ngoại giao Ngọc Đoàn và MC Lại Văn Sâm. Ảnh: Chụp màn hình
Nhà ngoại giao Ngọc Đoàn và MC Lại Văn Sâm. Ảnh: Chụp màn hình

Thấy mọi người trầm trồ về nhan sắc của mình thời trẻ, MC Lại Văn Sâm cho hay: "Tôi ở ngoài rất xấu. Tôi "ăn" hình nên lên hình nó đẹp chứ bên ngoài rất xấu".

Lại Văn Sâm sinh năm 1957,  là một trong những người đầu tiên đề xuất đưa các trò chơi truyền hình trên VTV3. Cựu MC từng học tại Đại học Tổng hợp Tashkent Liên Xô và có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn dắt các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam, ghi dấu ấn đậm nhất là SV96, Ai Là Triệu Phú, Ký Ức Vui Vẻ.

Quá khứ đầy bất ngờ của MC Lại Văn Sâm thông qua những bức ảnh thời trẻ - Ảnh 1
 

Ít ai biết rằng, để có được thành công như ngày hôm nay, được các khán giả "nhớ mặt đặt tên" và là cái tên HOT của nhiều chương trình, nhà báo Lại Văn Sâm đã có hơn 30 năm miệt mài cống hiến cho nghề, đi từ một anh thanh niên tay trắng. 

Trong suốt thời gian dài cống hiến cho công việc, cựu MC luôn dành một tình yêu bỏng cháy và mãnh liệt với nghề và tình yêu mến của đông đảo khán giả, sự tôn trọng của thế hệ hậu bối chính là món quà lớn nhất mà nhà báo Lại Văn Sâm nhận được nhờ sự cố gắng của mình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lại Văn Sâm