Tin mới

MC Lại Văn Sâm nổi cáu trên sóng truyền hình, 'vạch mặt' đồng nghiệp chơi chiêu

Thứ hai, 18/12/2023, 14:22 (GMT+7)

MC Lại Văn Sâm không ngại "vạch mặt" Kim Tử Long cùng NSND Hồng Vân chơi chiêu với mình trong một chương trình.

MC Lại Văn Sâm "vạch mặt" nghệ sĩ Kim Tử Long

Trong tập vừa qua của "Có hẹn cùng thanh xuân", MC Lại Văn Sâm và nhà ngoại giao Lại Ngọc Đoàn được chia thành 1 đội để thực hiện thử thách bán nước và quà lưu niệm nhằm gây quỹ sửa chữa điểm trường Xéo Sà Lủng.

Theo quy định của chương trình, trong khoảng thời gian ban nhạc Bức Tường và ca sĩ Phạm Anh Khoa thể hiện xong 3 bài hát, mỗi đội phải bán nước và đồ lưu niệm để thu được 3 triệu đồng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ dùng vào việc tu sửa điểm trường Xéo Sà Lủng.

MC Lại Văn Sâm tố NS Kim Tử Long lấy đồ của mình. Ảnh internet
MC Lại Văn Sâm tố NS Kim Tử Long lấy đồ của mình. Ảnh internet

Trong lúc bận rộn bán hàng, NSND Hồng Vân và NSƯT Kim Tử Long "tranh thủ" lấy luôn nước và đồ lưu niệm trên quầy của đội MC Lại Văn Sâm đem về quầy của mình để bán.

Kết quả là đội MC Lại Văn Sâm chỉ thu được 2.750.000 đồng, thấp nhất trong số 3 đội chơi. Chia sẻ về kết quả này, nam MC không ngại "vạch mặt" đội NSND Hồng Vân và Kim Tử Long:

"Từ bé tôi luôn tâm niệm "vật chất là thấp hèn". Từ nãy đến giờ tôi đứng nghe số tiền của đội bạn mà lạnh hết cả người, còn giờ thì nóng hết cả người. Tôi không biết có nên thông báo số tiền của đội tôi không.

Có những giây phút MC Lại Văn Sâm phải nổi cáu. Ảnh internet
Có những giây phút MC Lại Văn Sâm phải nổi cáu. Ảnh internet

Tôi không nghi ngờ 2 đội này chơi ăn gian đâu, nhưng tôi không hiểu vì sao hàng của chúng tôi chưa bán đã mất. Ở trên này không có ai cả, khán giả không ai vào đây, tôi không nghi các bạn, các bạn không bao giờ làm chuyện gian dối đó".

Để lật ngược tình thế, MC Lại Văn Sâm quyết định bán đấu giá tờ tiền 1 triệu đô-la để có thêm tiền tu sửa trường. Tuy nhiên, trong lúc đấu giá, NS Kim Tử Long lại liên tục lấn át MC Lại Văn Sâm. Điều này khiến nam MC phải lên tiếng: "Tôi không chấp nhận thái độ hung hăng như thế này, sấn sổ vào người ta". Tuy nhiên, cũng nhờ màn tung hứng vừa căng thẳng vừa hài hước của 2 nhân vật nổi tiếng, tờ tiền lưu niệm đã được "chốt" với giá 5.768.000 đồng.

Cuối cùng, MC Lại Văn Sâm đã gửi lời cảm ơn NSƯT Kim Tử Long: "Tất nhiên là phải cảm ơn Kim Tử Long. Anh ấy đã giúp tôi rất nhiều trong phiên đấu giá này. Nó vừa tạo ra sự kịch tính cho phiên đấu giá, vừa kích giá của tờ tiền lên".

Lại Văn Sâm - nam MC tài năng của VTV

Lại Văn Sâm sinh năm 1957,  là một trong những người đầu tiên đề xuất đưa các trò chơi truyền hình trên VTV3. Cựu MC từng học tại Đại học Tổng hợp Tashkent Liên Xô và có nhiều kinh nghiệm trong việc dẫn dắt các chương trình của Đài truyền hình Việt Nam.

Lại Văn Sâm - nam MC đình đám của nhà đài. Ảnh internet
Lại Văn Sâm - nam MC đình đám của nhà đài. Ảnh internet

Tên tuổi của MC, nhà báo đình đám gắn liền với nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng, thậm chí trở thành 'thương hiệu' cũng như ký ức khó có thể phai nhòa đối với nhiều thế hệ. Chính điều này giúp ông trở thành 'MC quốc dân' trong lòng nhiều khán giả Việt. Một trong số những chương trình gây tiếng vang và để lại nhiều dấu ấn đặc biệt phải kể đến đó là SV96, Chiếc nón kỳ diệu, Hãy chọn giá đúng, Chúng tôi là chiến sĩ, Ai Là Triệu Phú...

Trong suốt 30 năm gắn bó với nghiệp truyền hình, nhà báo - MC Lại Văn Sâm đã có một quá trình lao động nghiêm túc và đầy nhiệt huyết, tạo nên nhiều dấu ấn đậm nét trong lòng khán giả. Không chỉ trở thành một trong những MC kỳ cựu, gắn bó với nhiều thế hệ của các khán giả Việt, ông còn là người anh, người thầy được nhiều đàn em tại VTV vô cùng ngưỡng mộ và coi là tấm gương sáng để noi theo. 

MC Lại Văn Sâm nổi cáu trên sóng truyền hình, 'vạch mặt' đồng nghiệp chơi chiêu - Ảnh 1
 

Không chỉ là một MC với lối dẫn hóm hỉnh và duyên dáng, nhà báo Lại Văn Sâm còn được đông đảo các khán giả yêu mến nhờ sự giản dị, không màu mè trong cuộc sống đời thường. Sau khi nghỉ hưu vào năm 2017, nam MC dành nhiều thời gian cho gia đình hơn và cởi mở trong việc chia sẻ hình ảnh đời thường khi mở trang Facebook cá nhân vào năm 2018 để giao lưu với nhiều bạn bè và người hâm mộ. 

Không chỉ có một sự nghiệp thăng hoa, MC Lại Văn Sâm còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một gia đình hạnh phúc. Con trai của ông là nhà báo Lại Bắc Hải Đăng hiện cũng đang giữ vị trí quan trọng của VTV. Bên cạnh đó, cuộc hôn nhân viên mãn của MC Lại Văn Sâm và vợ cũng là điều khiến ai nấy phải xuýt xoa ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news