Tin mới

Cuộc gặp gỡ gây xôn xao giữa Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP

Thứ năm, 05/01/2017, 08:55 (GMT+7)

Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP đã có cuộc gặp gỡ đầy thú vị trong hậu trường "Làn sóng xanh" đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.\n 

Đàm Vĩnh Hưng và Sơn Tùng M-TP đã có cuộc gặp gỡ đầy thú vị trong hậu trường "Làn sóng xanh" đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

[mecloud]xwp58cIbi3[/mecloud]

Mới đây, dân mạng truyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Đàm Vĩnh Hưng gặp gỡ đàn em Sơn Tùng trong hậu trường "Làn sóng xanh". Khi thấy Đàm Vĩnh Hưng, Sơn Tùng chia sẻ đã gửi lời mời kết bạn từ rất lâu trên Facebook với đàn anh mà chưa được chấp nhận.

Đàm Vĩnh Hưng ôm Sơn Tùng trong hậu trường. Ảnh internet

Cả hai vui vẻ cười nói khi gặp nhau. Ảnh internet

Thậm chí, giọng ca gốc Thái Bình còn nhiều lần “inbox” và xin kết bạn nhưng hồi đó Đàm Vĩnh Hưng không để ý có tin nhắn. Sơn Tùng thổ lộ, anh vốn rất yêu thích giọng hát của Mr Đàm. Sau khi nghe đàn em bộc bạch, "ông hoàng nhạc Việt" đã ôm chầm lấy Sơn Tùng và gửi lời xin lỗi vì không để ý đến lời mời kết bạn trên trang cá nhân.

Có lẽ nguyên nhân khiến Đàm Vĩnh Hưng không biết đó là Sơn Tùng vì nickname trên facebook được dùng là tên riêng là Nguyễn Thanh Tùng, thay vì nghệ danh nổi tiếng Sơn Tùng M-TP trong giới giải trí. Cả hai nói chuyện rất vui vẻ, cười nói liên tục cho đến khi Sơn Tùng phải xin phép đi biểu diễn trước. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Làn sóng xanh