Tin mới

Danh ca Tuấn Ngọc song ca cùng Sơn Tùng, nhiều khán giả hoang mang

Thứ tư, 28/12/2016, 15:27 (GMT+7)

Chứng kiến danh ca Tuấn Ngọc song ca cùng Sơn Tùng MTP ca khúc thời thượng "Chúng ta không thuộc về nhau" nhiều khán giả không khỏi bất ngờ phần vì thích thú, một phần vì hoang mang.

Chứng kiến Danh ca Tuấn Ngọc song ca cùng Sơn Tùng MTP ca khúc thời thượng "Chúng ta không thuộc về nhau" nhiều khán giả không khỏi bất ngờ phần vì thích thú, một phần vì hoang mang. 

[mecloud]II43u8BhTP[/mecloud]

Trong đêm nhạc ngày 27/11 tại Hà Nội, tiết mục song ca 2 thế hệ, 2 dòng của danh ca Tuấn Ngọc và ca sĩ trẻ Sơn Tùng MTP đã tạo nhiều bất ngờ cho khán giả.

Phần song ca kết hợp 2 phong cách âm nhạc khiến khán giả bất ngờ. Đây cũng là lần đầu tiên nam danh ca hải ngoại thể hiện một ca khúc thuộc dòng nhạc trẻ của đàn em trong nghề. Ảnh: Tuấn Mark

Đoạn clip Tuấn Ngọc hát "Chúng ta không thuộc về nhau" và Sơn Tùng hát "Riêng một góc trời" nhanh chóng được chia sẻ khá trên mạng sau đó. Màn trình diễn này cũng đã gặp nhiều phản ứng từ người nghe. Đa số các thành viên đều khen ngợi và bày tỏ sự thích thú với màn song ca này.

Một người dùng tên Stevie Emo viết: "Giọng hợp hát nhạc trữ tình thế đấy, đâu cần hú hét fan vẫn theo ầm ầm, Tùng hát ngọt quá, có chú Tuấn Ngọc thì đẳng cấp nữa"

Bên cạnh ý kiến khen ngời thì số lượng người chê màn trình diễn này cũng không ít. Trên Facebook, nhiều bạn đọc khá bất bình với việc ca sĩ Tuấn Ngọc hát bài hit của Sơn Tùng MTP. 

Một Facebooker viết: "Trời ơi! Không gì là không thể. Hahaha". Còn Nguyễn Trần Thanh Hậu viết status: "Mông lung với Tuấn Ngọc quá. Không nghĩ Tuấn Ngọc làm vậy được. Giọng ca mình mê ngày nào giờ hết rồi".

Nhân Nguyễn SC viết có phần chua chát: "Không rõ là bác Tuấn Ngọc vì nể ban tổ chức hay vì tiền mà kết hợp và hát loại nhạc này để bôi bác mấy chục năm ca hát".

Vì sao một danh ca như Tuấn Ngọc - người nổi tiếng với chất giọng đặc biệt qua những bản nhạc trữ tình sâu sắc lại đồng ý hát một bài hát không phù hợp phong cách của ông như thế này? Còn bài Riêng một góc trời phối lại và thêm giọng ca của Sơn Tùng hòa vào cũng thật tệ. Nói chung, sự kết hợp của 2 ca sĩ này khiến người nghe rất khó chịu.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Danh ca Tuấn Ngọc lần đầu nói chuyện đi hát, phơi bày 'thói xấu' của một bộ phận NS Việt

Danh ca Tuấn Ngọc mới đây đã có dịp ôn lại những kỷ niệm của mình khi hát tại Mỹ và có đôi lời nhắn nhủ đến một vài NS Việt về cách làm việc.