Tin mới

Cuộc hoán đổi bất ngờ sau vụ ngoại tình của người vợ xinh đẹp

Thứ tư, 13/04/2016, 20:28 (GMT+7)

Tôi từng hận người đàn bà đó rất nhiều, nhưng sau cú cắm sừng ấy tôi lại phải cám ơn vì nhờ vậy mà tôi đã gặp em, người phụ nữ tôi yêu hơn tất cả mọi thứ trên đời.\n 

Tôi từng hận người đàn bà đó rất nhiều, nhưng sau cú cắm sừng ấy tôi lại phải cám ơn vì nhờ vậy mà tôi đã gặp em, người phụ nữ tôi yêu hơn tất cả mọi thứ trên đời.
 
Cuộc đời có những bất ngờ khó ai có thể ngờ được. Sau vụ Ngoại tình của vợ cũ và chồng cũ cô ấy, chúng tôi lại là một tổ ấm trọn vẹn. Ảnh minh họa
 
Tôi và vợ mình kết hôn sau cuộc tình của sự bồng bột, trẻ con và không có sự chuẩn bị cho cuộc sống gia đình. Tôi quen vợ tôi lúc đó khi cả hai còn là sinh viên, cô ấy là hoa khôi của khoa ngoai ngữ, sành điệu và rất nhiều chàng trai theo đuổi. Tôi lúc đó vì hiếu thắng, vì lần đầu biết đến tình cảm nam nữ nên bằng mọi giá tôi phải yêu và lấy được cô gái ấy làm vợ cho dù nhiều người ngăn cấm vì tính cách kiêu kì, ham chơi. Cưới nhau về, gia đình tôi lo cho cô ấy một công việc nhàn nhạ làm nhân viên văn phòng cho một người quen. Còn tôi phải ra nước ngoài làm dự án 2 năm nhưng vẫn về thăm nhà mỗi dịp Tết, lễ.
 
Biết rằng vợ trẻ lại xinh đẹp phải xa chồng lâu như vậy cũng không phải là chuyện dễ dàng nên tôi vẫn cố gắng trò chuyện, quan tâm vợ mỗi ngày. Gia đình tôi cũng khá thoải mái nên khi cưới xong cho chúng tôi ra ở riêng luôn, điều này lại càng khiến tôi lo lắng hơn cả. 
 
 
Ít lâu sau mẹ tôi gọi điện sang nói chuyện bảo tôi về gấp giải quyết chuyện gia đình. Hóa ra cô ấy qua lại với một người đàn ông đã có vợ sát ngay căn chung cư của chúng tôi, và vợ anh ấy thì đang mang thai. 
 
Phần vì công việc không cho phép tôi về nước ngay được nên chỉ nói chuyện qua điện thoại với cô ấy. Cô ấy chối bay và còn ghen ngược, hờn dỗi nói rằng anh đã bỏ rơi cô ở đây, cách nhau nửa vòng trái đất ai biết được tôi có ngoại tình hay không.
 
Tôi cho qua việc này nhưng rồi ít lâu sau, cô ấy gọi điện thông báo về làm thủ tục ly hôn. Tôi đã choáng váng vô cùng và xin phép được về Việt Nam luôn để giải quyết. Có thuyết phục bao nhiêu thì cô ấy vẫn cương quyết theo người đàn ông trên. 
 
Sau khi ly hôn tôi ở lại căn chung cư đó, hàng ngày vẫn đi làm bình thường. Đến một hôm tôi thấy chuông cửa nhà mình đổ, một cô gái bụng mang dạ chửa đang cầu cứu tôi đưa đi bệnh viện, đó là người vợ của anh ta. Hóa ra bấy lâu nay vì vợ cũ của tôi mà anh ta bỏ bê mẹ con cô ấy, đến cả gần ngày sinh cũng không có ai ở bên.
 
Tôi đưa cô ấy vào bệnh viện sinh mà nóng ruột y như mình là chồng và chuẩn bị làm cha vậy. May mắn là cô ấy mẹ tròn con vuông và người nhà cũng đã đến. Mẹ cô ấy rối rít cám ơn tôi, rồi kể lể đủ thứ chuyện của người chồng cũ bội bạc, điều này khiến tôi thấy có lỗi vô cùng.
 
Thời gian thấm thoát cũng được hơn 1 năm, thi thoảng tôi có ghé thăm mẹ con cô ấy và không biết tự lúc nào tôi quý đứa bé như con mình. Tôi cũng mến em, người mẹ đơn thân mạnh mẽ, xinh đẹp và rất quyến rũ. Nhiều lần đưa em và con đi chơi ai cũng bảo nhìn chúng tôi rất hạnh phúc. Có lẽ đã đến lúc chúng tôi nên gạt chuyện quá khứ và xây dựng hạnh phúc cho riêng mình. 
 
Đức Nam (Hà Nội)
 

Tâm sự và chia sẻ của bạn đọc chuyên mục Adam-Eva xin vui lòng gửi về địa chỉ email:[email protected] 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: chuyện vợ chồng