Tin mới

Cuộc sống bí ẩn 2 MC đình đám của 'Chiếc nón kỳ diệu' khi thời thế đổi thay

Thứ tư, 26/08/2020, 10:49 (GMT+7)

Thời thế đổi thay, hai MC đình đám một thời của "Chiếc nón kỳ diệu" đều có cuộc sống đời tư kín tiếng sau khi tạm gác ánh hào quang lui về hậu trường.

Những năm của thập niên 90, "Chiếc nón kỳ diệu" là chương trình hot nhất nhì của VTV3. MC ban đầu của chương trình là Long Vũ, sau đó chuyển sang Tuấn Tú. Gắn bó thời gian dài, hai MC đình đám bất ngờ rời ánh hào quang, để lui về hậu trường. Cả MC Long VũMC Tuấn Tú đều khá kín tiếng trong chuyện đời tư.

MC Long Vũ rút khỏi bị trí sếp lớn trở về cuộc sống kín như bưng

Theo tin tức trên Vietnamnet, VTC News, MC Long Vũ đã xin rút khỏi vị trí lãnh đạo tại VTVCab. Hồi cuối tháng 2 vừa qua, phía Tổng Công ty Truyền hình Cáp thông báo, nam MC đã nộp đơn từ nhiệm, xin thôi giữ vị trí HĐQT VTVCab theo sự phân công nhiệm vụ của Đài Truyền hình Việt Nam.

Hình ảnh quen thuộc của MC Long Vũ. Ảnh internet

MC Long Vũ được bổ nhiệm làm Phó Trưởng phòng thể thao, Ban biên tập VTVCab từ năm 2005, và lên làm Trưởng phòng thể thao 1 năm sau đó. Từ năm 2011 tới nay, anh giữ chức Trưởng ban biên tập VTVCab và được bầu làm thành viên HĐQT VTV Cab tháng 7/2018.

Trong khi nhiều người nổi tiếng nỗ lực khiến mình trở nên nổi tiếng hơn nữa bằng việc xuất hiện chóng mặt trên các phương tiện truyền thông thì MC Long Vũ lại chọn cho mình cuộc sống bình lặng.

Nam MC bên người vợ kín tiếng. Ảnh internet

Sau khi kết hôn, Long Vũ gần như chưa bao giờ xuất hiện công khai cùng bà xã. Nói về vợ của BTV Long Vũ nhiều người cũng đều không biết gì về cô vợ trong “bóng tối” này của Long Vũ. Thậm chí là những đồng nghiệp trong ngành cũng vậy. Tuy nhiên, cho đến những năm gần đây, vợ MC-BTV Long Vũ được công khai xuất hiện, và đặc biệt hơn nữa là người cùng làm trong ngành và cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng hạnh phúc.

>> Xem thêm: Chân dài được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón 'muối mặt' vì bị 'bóc phốt'

Được biết, MC Long Vũ cùng BTV Thu Lan kết duyên chồng vợ. Sau 16 năm, mái ấm của Long Vũ - Thu Lan có thêm 2 nhóc tì thông minh, xinh xắn. Hiện tại, vợ Long Vũ làm việc tại Đài truyền hình Cáp. Thu Lan sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo. Cô chính là hậu phương vững trãi của BTV Long Vũ. Nói về tổ ấm nhỏ, Long Vũ từng khẳng định hai con chính là báu vật ý nghĩa nhất mà bà xã tặng cho anh.

MC Tuấn Tú "ở ẩn" cưới vợ rồi bất ngờ tái xuất với vai trò diễn viên

Từng là một trong những gương mặt sáng giá của chương trình Chiếc nón kỳ diệu, MC Tuấn Tú được khán giả yêu mến bởi lối dẫn dắt duyên dáng, ngoài ra vẻ điển trai, phong trần nam tính của Tuấn Tú cũng khiến không ít các chị em phải đổ gục.

MC Tuấn Tú trong Chiếc nón kỳ diệu. Ảnh internet

Năm 2012, MC Tuấn Tú bất ngờ tuyên bố kết hôn với một cô gái không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Đến năm 2014, nam MC thông báo kết hôn và quyết định rút lui khỏi VTV để chuyển sang làm việc nhà nước và kinh doanh.

>> Xem thêm: Triệu Vy lộ clip giận dữ, mắng xối xả đồng nghiệp khiến fan hoang mang

Thời gian đầu Tuấn Tú khá kín tiếng trong cuộc hôn nhân với vợ có gia thế "khủng" nhưng sau này, anh cởi mở tiết lộ bà xã làm ở Bộ Ngoại giao.

Bà xã MC Tuấn Tú có gia thế khủng. Ảnh internet

Sau thời gian lui về hậu trường, MC Tuấn Tú bất ngờ tái xuất trên truyền hình nhưng không phải vai trò người dẫn chương trình mà với một lĩnh vực hoàn toàn mới mẻ chính là làm diễn viên. Với lối diễn xuất tự nhiên, Tuấn Tú nhanh chóng được công chúng đón nhận qua bộ phim "Về nhà đi con". Hiện tại, Tuấn Tú cũng nhận được nhiều lời khen khi tham gia bộ phim "Lựa chọn số phận'.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news