Tin mới

MC Tuấn Tú từng muốn thoát khỏi hôn nhân trước khi có con

Thứ sáu, 05/04/2019, 12:30 (GMT+7)

3 năm đầu sau hôn nhân không có con, vợ chồng nam MC thường xuyên xảy ra xung đột và cãi vã.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, được đông đảo người hâm mộ yêu mến với lối dẫn chương trình duyên dáng và hóm hỉnh, nam MC Tuấn Tú bất ngờ xin rút khỏi VTV.

Tháng 8/2012, người hâm mộ được một phen xôn xao trước thông tin nam MC Tuấn Tú đã kết hôn cùng Thanh Huyền.

Nam MC Tuấn Tú kết hôn vào tháng 8/2012. Ảnh: Internet

Sau đó, dường như mọi thông tin về đời sống riêng tư của MC Tuấn Tú cùng gia đình đều khá hiếm hoi.

Mới đây, khi quyết định tái xuất trở lại trong phim mới, MC Tuấn Tú mới có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống hôn nhân của mình.

Theo đó, nam MC Tuấn Tú cho biết sau 6 năm làm vợ chồng , Tuấn Tú và Thanh huyền đã có lúc trải qua giai đoạn căng thẳng khó khăn tưởng như không vượt qua được.

"Vợ chồng tôi từng vài lần cãi nhau rất lớn. Tôi thậm chí đã có lúc muốn thoát ra khỏi cuộc nhân này", Tuấn Tú chia sẻ trên Ngoisao.net.

Một trong những lý do dẫn đến những căng thẳng trong hôn nhân của Tuấn Tú chính là khó khăn trong việc có em bé.

Gia đình nhỏ của nam MC Tuấn Tú. Ảnh: Facebook nhân vật

Vợ của nam MC Tuấn Tú đã từng bị sảy thai và sau 3 năm chờ đợi, vợ chồng anh mãi không có tin vui trong suốt 3 năm. Chính áp lực hiếm muộn và nhịp sống đều đều khi gặp nhau đã khiến họ nảy sinh những xung đột không đáng có.

Sau thời gian dài chờ đợi, vợ chồng Tuấn Tú cũng đón con trai đầu lòng.

Sự xuất hiện của bé trai chính là cầu nối hàn gắn lại tình cảm vợ chồng.

"Từ ngày có con, vợ chồng tôi chẳng bao giờ cãi nhau nữa vì không còn những va chạm trong cuộc sống như trước. Mọi sự tập trung đều dồn vào con và hai vợ chồng cũng có cái để cùng chia sẻ nên rất vui. Thay vì căng thẳng, cuộc sống của chúng tôi bây giờ rất yên bình", nam MC chia sẻ.

Cũng theo chia sẻ của nam MC, gia đình Tuấn Tú có sự phân công khá rõ ràng, mẹ là "phù thủy", còn bố là "thiên thần".

Nếu như bà xã phải luôn tỏ ra cứng rắn, nghiêm khắc để con sợ thì ngược lại Tuấn Tú phụ trách việc chiều chuộng, xoa dịu cậu nhóc.

Nam MC cho hay,anh ở ngoài đường chưa chắc đã sợ ai nhưng về nhà thì phải chấp nhận một số chỉ đạo của con để hoàn thành vai thiên thần, làm cậu nhóc vui lòng. Con trai của nam diễn viên tên Kỳ Nam, nay đã gần 4 tuổi.

Cũng theo chia sẻ của nam MC, nhiều người cho rằng vợ anh là người khá ghê gớm nhưng trên thực tế không phải thế.

Nam MC cho biết bà xã anh là người khá hiền lành và luôn chu toàn với gia đình. Anh cũng tự nhận mình là hơi gia trưởng và thường sắp xếp các công việc của gia đình hai bên và bà xã là người luôn lắng nghe.

Trước khi lập gia đình, Tuấn Tú cho biết anh và Thanh Huyền đã từng cãi nhau khá nhiều về chuyện tình yêu trong quá khứ của anh.

Sau khi lấy vợ, nam MC điển trai cũng quyết định không liên lạc với người yêu cũ nữa.  Anh cho biết nếu như tình cờ gặp nhau, anh và họ sẽ như những bạn bè bình thường. Bà xã anh bây giờ cũng không còn câu nệ câu chuyện cũ của chồng. Thậm chí cô còn kết bạn Facebook và đi cafe cùng với người cũ của Tuấn Tú.

Nam MC cũng thừa nhận "Tôi là người rất rành mạch chuyện tình cảm, đã không yêu nữa là thôi chứ không lằng nhằng. Tôi thừa nhận mình từng yêu nhiều người nhưng chưa bao giờ có chuyện yêu cùng lúc 2-3 người, hết yêu người này tôi mới yêu người khác".

Nam MC Tuấn Tú chuẩn bị tái xuất màn ảnh với bộ phim Về nhà đi con.

Theo đó, nam MC vào vai một ông bố đơn thân 36 tuổi có con trai 18 tuổi. Người hâm mộ đang chờ đợi sự trở lại của nam MC điển trai sau thời gian dài vắng bóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news