Tin mới

Cuộc sống bươn chải trái ngược quá khứ huy hoàng của sao Việt bên Mỹ

Thứ ba, 29/11/2016, 19:33 (GMT+7)

Trái ngược với một quá khứ huy hoàng, Huy MC, Ngọc Quyên và Xuân Mai có cuộc sống bươn chải nơi xứ người.

Trái ngược với một quá khứ huy hoàng, Huy MC, Ngọc Quyên và Xuân Mai có cuộc sống bươn chải nơi xứ người.

Ngọc Quyên

Từ bỏ sự nghiệp người mẫu đang trong giai đoạn đỉnh cao cùng những vai diễn ấn tượng, Ngọc Quyên đã “theo chàng về dinh” tận bên kia đại dương.

Ảnh cưới của Ngọc Quyên và chồng Việt kiều.

Những tưởng Ngọc Quyên sẽ có cuộc sống nhung lụa bên bác sĩ Việt kiều. Thế nhưng, cô vẫn vất vả với cuộc sống, tất bật làm việc và thậm chí, trong thời gian mang bầu sắp sinh, Ngọc Quyên vẫn đi bán hàng sale.

Sau khi sang Mỹ, Ngọc Quyên tiếp tục đi làm để lo toan cho cuộc sống vì không muốn phụ thuộc vào chồng.

Khi bị dư luận đồn đoán về cuộc sống khó khăn trên đất Mỹ, Ngọc Quyên giải thích rằng cô quyết định đi bán quần áo dù đang mang bầu ở những tháng cuối vì không muốn ngửa tay xin tiền chồng. Cô cho biết, sau khi sinh con, mình cũng sẽ đi làm lại.

Ngọc Quyên tâm sự: "Thật ra nghề gì cũng không quan trọng bởi ai cũng phải trải qua giai đoạn kiếm từ đồng tiền nhỏ nhất thì mới có tiền lớn. Bán shop thời trang có khi còn nhàn nhã hơn thời gian tôi mới làm người mẫu. Suốt 10 năm đầu vào nghề, tôi phải trải qua thời gian khó khăn, cùng cực, đi làm bằng xe buýt, đứng sự kiện mỏi nhừ chân.

Sang Mỹ, tôi mới bắt đầu cuộc sống nên cũng cần khoảng thời gian 10 năm để thành công. Ban đầu, tôi nghĩ đơn giản nhưng bước vào mới thấy phức tạp lắm! Sống ở Mỹ nên mình phải hòa nhập mọi thứ với họ. Nếu không, bị lệch tông, người ta nhìn mình sẽ kỳ cục lắm."

Huy MC

[mecloud]AfbJUKEKpB[/mecloud]

Huy MC và Thu Phương từng là cặp đôi hot nhất nhì showbiz Việt. Đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Huy MC và Thu Phương bất ngờ sang Mỹ định cư. Những bất hòa về quan điểm sống đã khiến cuộc hôn nhân đẹp của anh và Thu Phương tan vỡ.

Huy MC và Thu Phương từng là cặp đôi vàng của làng giải trí Việt.

Trong khi Thu Phương gặp nhiều may mắn vì tìm được bến đỗ đầy hạnh phúc và có cuộc sống an nhàn, sung túc bên Dũng Taylor thì Huy MC gặp không ít trắc trở trong sự nghiệp. Từ một chàng trai có gia thế, điều kiện bỗng chốc trắng tay, không tiền, không xe và phải làm việc chân tay để kiếm sống.

Con đường từ chàng công tử bột chính hiệu đất Hà thành trở thành người đàn ông của công việc chân tay có lẽ chẳng dễ dàng và nhanh chóng. Quang Huy phải tập làm quen với những công việc chân tay để mưu sinh nơi đất Mỹ. Từ chạy bàn, phụ việc ở quán ăn cho tới tự ky cóp từng đồng mở một quán bán xôi nơi đất Mỹ, Huy MC đều đã phải trải qua.

Gia đình của Huy MC ở thời điểm hiện tại.

Niềm đam mê âm nhạc gần như đã chẳng còn được anh nhắc tới, giữa bộn bề lo toan cơm áo gạo tiền của cuộc sống xứ người.

Xuân Mai

Xuân Mai là một trong những thiên thần nhí người hâm mộ muốn "nhỏ hoài không lớn". Tiếng hát trong trẻo, nụ cười dễ thương của em vẫn in dấu sâu đậm trong tâm hồn và trái tim của công chúng yêu nhạc.

Xuân Mai "Con cò bé bé" một thuở.

Từ nhỏ, Xuân Mai đã biểu diễn ở những sân khấu hàng đầu mà chỉ có các ca sĩ đình đám như Đan Trường, Mỹ Tâm mới có thể làm được. Khi Xuân Mai bắt đầu đi học lớp 1, mẹ đã chủ động cắt giảm hoạt động biểu diễn để em chuyên tâm vào việc học hành.

9 tuổi, gia đình Xuân Mai tan vỡ. Cô theo mẹ sang Mỹ định cư. Sự nghiệp ca hát của "Con cò bé bé" dang dở từ đó. Một thời gian khá dài, Xuân Mai dường như "lặn mất tăm" khỏi làng giải trí. Người ta chỉ còn biết tới cô qua những băng đĩa thiếu nhi cũ.

Cuộc sống của mẹ Xuân Mai là mỗi ngày vội vã ra quầy đứng bán thuê cho một tiệm băng đĩa ở một góc chợ tụ họp buôn bán cho cộng đồng người Việt tại Cali.

Năm 14 tuổi, Xuân Mai được mẹ đưa về Việt Nam. Cô bị chê già trước tuổi với gương mặt không còn những nét trong trẻo, "thiên thần" ngày nào. Giọng hát của cô cũng bị đánh giá khá tệ.

Không lấy lại được hào quang ngày nào, Xuân Mai quay lại Mỹ tiếp tục công việc học tập. Bẵng đi một thời gian, nhiều cư dân mạng không còn thấy Xuân Mai chia sẻ hình ảnh đời thường của mình trên trang cá nhân. Mới đây, người thân của Xuân Mai đã tiết lộ, Xuân Mai đang học thì tạm dừng để lập gia đình. Hiện nay, cô đã có con gần 1 tuổi. Chồng cô mà một Việt kiều còn rất trẻ. 

Hình ảnh mới nhất của Xuân Mai do Đức Tiến tiết lộ. Cô bé ngày nào đã thay đổi khá nhiều với vẻ ngoài đầy đặn và chững chạc hơn trước rất nhiều. 

Trái với quá khứ huy hoàng, cuộc sống hiện tại của Xuân Mai vô cùng khó khăn. Hiện, Xuân Mai là trụ cột kinh tế của cả gia đình bởi mẹ cô phải ngừng công việc bán băng đĩa do sức khỏe yếu, em trai Xuân Mai mới vào đại học còn chồng cô chuẩn bị nhập ngũ.

[mecloud]MsugLAzAmC[/mecloud]

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Huy MC