Tin mới

Cuộc sống cơ cực ở nhà đi thuê của 2 mẹ con "nữ hoàng cảnh nóng" Kiều Trinh

Thứ sáu, 26/10/2018, 15:29 (GMT+7)

Trải qua 15 năm đi đóng phim, hết lòng hy sinh vì nghệ thuật, nhưng hiện tại 2 mẹ con diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú vẫn nghèo, phải ở nhà đi thuê và làm thêm nhiều nghề để mưu sinh.

Trải qua 15 năm đi đóng phim, hết lòng hy sinh vì nghệ thuật, nhưng hiện tại 2 mẹ con Diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú vẫn nghèo, phải ở nhà đi thuê và làm thêm nhiều nghề để mưu sinh.

2 mẹ con diễn viên Kiều Trinh - Thanh Tú. 

Nhắc đến diễn viên Kiều Trinh, nhiều khán giả sẽ nghĩ ngay đến biệt danh "Nữ hoàng cảnh nóng" bởi chị là một trong số những người đẹp hiếm hoi của làng điện ảnh Việt dám thực hiện những vai diễn "nóng", gai góc trên phim.

Những bộ phim có cảnh nóng mà Kiều Trinh từng thực hiện có thể kể đến "Mùa len trâu", "Rừng đen", "Bi ơi đừng sợ", "Dịu dàng"...

Vì mục đích nghệ thuật của phim, Kiều Trinh sẵn sàng để lộ những phần nhạy cảm trên cơ thể, thậm chí là cả vòng 1.

Cuộc sống cơ cực của hai mẹ con được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng - Ảnh 1.

Cảnh nóng của Kiều Trinh trong phim Rừng đen

Thanh Tú là con gái lớn của Kiều Trinh - một cô gái đương tuổi đôi mươi vô cùng xinh đẹp, thu hút.

Không chỉ sở hữu những nét đẹp của mẹ, Thanh Tú còn được thừa hưởng niềm đam mê điện ảnh và tinh thần lăn xả vì nghệ thuật của Kiều Trinh.

con gai nu dien vien viet chuyen dong canh nong tung bi du

Thanh Tú và mẹ trong một sự kiện

Thanh Tú vào nghề cách đây 5 năm với mục đích kiếm tiền phụ mẹ nuôi các em. Từ khi chia tay chồng, cuộc sống khó khăn của người mẹ đơn thân đè nặng trên vai Kiều Trinh.

Khi mới 16 tuổi, Thanh Tú đã dũng đảm nhận một vai có cảnh nóng với Dustin Nguyễn trong phim "Dịu dàng". Đó cũng là bộ phim đầu tiên mà cô tham gia diễn xuất và mang cô đến với điện ảnh.

Chú thích ảnh

Thanh Tú từng tham gia thi Hoa hậu Đại dương 2017để thử thách bản thân, không đặt nặng giải thưởng hay danh hiệu.

Gần đây nhất trong bộ phim "Người trở về", Thanh Tú cũng có những cảnh nóng khá táo bạo với nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan. Thành công với nghệ thuật nhưng 2 "nữ hoàng cảnh nóng" của phim Việt lại có một cuộc đời vô cùng truân chuyên, bi đát.

Kiều Trinh từng lấy 2 người chồng nhưng đều chịu cảnh sống vất vả khổ cực. Đặc biệt là ở cuộc hôn nhân thứ 2, Kiều Trinh thường xuyên bị chồng bạo hành sau những trận say xỉn, giao du với đám người xấu.

Thậm chí bị tra tấn tới mức rạn hộp sọ, phải khâu hơn 10 mũi, rơi vào trạng thái trầm cảm, mắc bệnh mất trí nhớ ngắt quãng.

Không riêng Kiều Trinh, Thanh Tú cũng không thoát khỏi những trận đòn roi độc ác và tàn bạo ấy.

con gai nu dien vien viet chuyen dong canh nong tung bi du

Thanh Tú không muốn mẹ vấp ngã thêm một lần nào nữa nhưng rất may mắn khi mẹ đã hói với cô rằng hạnh phúc của mẹ hiện tại chỉ có chị em cô.

Kiều Trinh kể, chị phải trải qua bao nhiêu bất hạnh thì Thanh Tú cũng phải gánh chịu chừng ấy. Cô gắn với mẹ như hình với bóng. Việc mẹ bị bạo hành tàn bạo cô cũng phải chứng kiến.

Nhưng điều mà Kiều Trinh khâm phục nhất ở con là thay vì sợ hãi, khép mình, thì Thanh Tú lại vượt qua nỗi đau của bản thân để trở thành người bao bọc và bảo vệ mẹ.

Nhiều người mừng vì Kiều Trinh không chỉ có người nối nghiệp mà còn mừng vì người đẹp một thời nay đã giảm bớt gánh nặng áo cơm.

 

Trong một bài phỏng vấn được thực hiện năm 2017, Kiều Trinh thừa nhận, hơn 15 năm đặt chân vào nghệ thuật, chị vẫn nghèo.

Ban đầu, Kiều Trinh không muốn Thanh Tú theo nghề diễn của mẹ mà phải kiếm thêm nghề khác vì không muốn con rơi vào vết xe đổ của mình.

Thế nhưng cũng chính hoàn cảnh bi đát đó đã mang Thanh Tú đến với điện ảnh. Nữ diễn viên trẻ từng tâm sự, khi nhận lời tham gia vai diễn đầu tiên của cuộc đời mình, cô chỉ muốn có tiền cho mẹ chữa bệnh.

Cuộc sống cơ cực của hai mẹ con được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng - Ảnh 4.

Cuộc sống phía trong căn nhà thuê trọ của 2 mẹ con "nữ hoàng cảnh nóng".

Thanh Tú từng tự nhận mình là một người rất mau nước mắt. Sự mạnh mẽ mà cô có được bây giờ không phải tự nhiên mà có. Đó chính là kết quả của một khoảng thời gian dài cô chứng kiến và là một phần trong cuộc đời của mẹ. Việc sát cánh cùng mẹ, để an ủi và trở thành chỗ dựa tinh thần của bà, buộc Thanh Tú phải mạnh mẽ như bây giờ.  

Cuộc sống cơ cực của hai mẹ con được mệnh danh là nữ hoàng cảnh nóng - Ảnh 5.

Mỗi lần đi đóng phim, có bao nhiêu tiền cát-xê Thanh Tú lại đưa hết cho mẹ để phụ gia đình.

Năm 18 tuổi, Thanh Tú nhận được lời mời khiếm nhã từ một người đàn ông giàu có. Tuy nhiên, Thanh Tú đã thẳng thắn từ chối vì muốn tự thân mình cố gắng. Điều này khiến Kiều Trinh cảm thấy yên lòng về cô.

Đến bây giờ hoàn cảnh gia đình của mẹ con Kiều Trinh vẫn gặp nhiều khó khăn, vất vả nhưng luôn nương tựa vào nhau để cùng vượt qua.

Sau nhiều biến cố, Kiều Trinh cũng đã tìm được hạnh phúc mới bên một người đàn ông bí mật và sinh thêm được 1 cậu con trai. Sự nghiệp của Thanh Tú cũng có nhiều khởi sắc, được khán giả chú ý nhiều hơn.

Cả gia đình cô đang cùng chung sống trong một căn nhà thuê nằm tại Quận 4, tp. Hồ Chí Minh. Căn nhà rộng 24m2, bao gồm cả không gian sinh hoạt của cả gia đình và là nơi Kiều Trinh mở thêm cửa hàng may đồ kiếm thêm thu nhập.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news