Tin mới

Không nhận ra 'nữ hoàng cảnh nóng' một thời Kiều Trinh hậu về quê làm nông dân

Thứ năm, 06/04/2023, 16:05 (GMT+7)

Tạm gác hào quang nghệ thuật, diễn viên Kiều Trinh quyết định về trồng rau nuôi gà trên mảnh đất rộng 5.000m2 ở Bình Phước. Cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng.

Kiều Trinh là nữ diễn viên quen mặt của khán giả Việt với hàng loạt phim như Mùa len trâu, Ngõ vắng, Bi đừng sợ, Thất sơn tâm linh, Cây táo nở hoa… Không những vậy, cô còn được biết đến với danh xưng "nữ hoàng cảnh nóng" bởi nữ diễn viên 7x không ngần ngại tham gia các phân cảnh hở bạo trên màn ảnh.

Diễn viên Kiều Trinh được mệnh danh là 'nữ hoàng cảnh nóng'
Diễn viên Kiều Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng cảnh nóng"

Suốt nhiều thập kỷ lăn lộn trong nghề, Kiều Trinh bất ngờ thông báo rời TP.HCM để về Bình Phước sinh sống và làm việc. Tại đây nữ diễn viên trở thành nông dân canh tác trên mảnh đất 5.000m2, cô trồng nhiều loại cây ăn trái, hưởng thụ cuộc sống điền viên đúng nghĩa bên hai con.

Kiều Trinh chia sẻ trên báo Dân trí rằng cô đã sống ở TP.HCM hơn 30 năm. Năm 2019, khi dịch bùng phát cô đưa 2 con về quê sống, dự định khi hết dịch sẽ quay lại TPHCM tiếp tục công việc. Thế nhưng khi tận hưởng cuộc sống yên bình ở quê nhà nữ diễn viên lại cảm thấy tinh thần thoải mái hơn nên quyết định chuyển các con về quê học tập. 

Hình ảnh về quê làm nông dân của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng
Hình ảnh về quê làm nông dân của cô khiến nhiều người ngỡ ngàng

Nữ diễn viên Cây táo nở hoa cũng bộc bạch rằng cô rất vui vì khi từ lúc về Bình Phước sống, cô được ngày ngày kề cận để chăm sóc cho cha ruột đã lớn tuổi. Điều mà không phải ai cũng làm được cho ba mẹ mình. Hiện tại Kiều Trinh cũng không phải đi đóng phim và cùng cha chăm sóc mảnh vườn lớn. Trong vườn trồng đủ các loạt trái cây theo mùa cùng rau củ... 

Không nhận ra 'nữ hoàng cảnh nóng' một thời Kiều Trinh hậu về quê làm nông dân - Ảnh 1
 
Không nhận ra 'nữ hoàng cảnh nóng' một thời Kiều Trinh hậu về quê làm nông dân - Ảnh 2
 

Kiều Trinh chia sẻ: "Ở quê, cuộc sống của tôi cũng trở nên đơn giản hơn. Mỗi ngày, tôi dậy sớm, đánh thức 2 con và chuẩn bị cho con đi học. Sau đó tôi dọn dẹp nhà cửa, nấu nướng, đến chiều thì ra vườn cho cá, gà, thỏ ăn. Rồi tôi trồng cây, tỉa cành, đi thu hoạch rau củ… Đúng là tôi thấy mình như người nông dân thực thụ. Công việc cứ lặp đi lặp lại như thế, nhiều người không tin rằng khi sống ở quê, tôi đi ngủ lúc 8h30".

Không nhận ra 'nữ hoàng cảnh nóng' một thời Kiều Trinh hậu về quê làm nông dân - Ảnh 3
 
Không nhận ra 'nữ hoàng cảnh nóng' một thời Kiều Trinh hậu về quê làm nông dân - Ảnh 4
 
Không nhận ra 'nữ hoàng cảnh nóng' một thời Kiều Trinh hậu về quê làm nông dân - Ảnh 5
 

Hiện tại dù có cuộc sống yên bình nhưng Kiều Trinh thú nhận vẫn có không ít khó khăn. Song cô biết thế nào là đủ và hài lòng với cuộc sống của chính mình. Theo như lời của Kiều Trinh, cô không quá dư dả nhưng cũng không thiếu thốn. Về nghệ thuật, dù về quê nhưng Kiều Trinh cho biết cô không bỏ lỡ dự án nghệ thuật nào, cô vẫn đóng phim và tham gia sự kiện đều đặn.

Ảnh: Tổng hợp
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news