Tin mới

Cuộc sống của BTV thời sự xinh đẹp sau khi nghỉ việc ở VTV giờ ra sao?

Thứ sáu, 10/01/2020, 13:45 (GMT+7)

BTV Ngọc Diệp chủ yếu tập trung phát triển kinh doanh nhà hàng và chăm sóc gia đình.

BTV Ngọc Diệp từng được biết đến là BTV thời sự quen thuộc với khán giả truyền hình từ năm 2013.

Sau đó, nữ MC nhanh chóng lên sóng dẫn dắt các chương tình lớn như:  Chào buổi sáng, Thời sự trưa và đồng hành cùng các đàn anh dày dặn kinh nghiệm gồm BTV Quang Minh, Hữu Bằng.

BTV Ngọc Diệp là gương mặt thân quen của VTV. Ảnh chụp màn hình

Không những được đánh giá cao bởi cách dẫn dắt chuyên nghiệp, Ngọc Diệp còn gây chú ý bởi ngoại hình xinh đẹp, trẻ trung mỗi khi lên sóng truyền hình dù đã là bà mẹ 2 con.

Năm 2017, Ngọc Diệp khiến nhiều người bất ngờ khi rời khỏi VTV.

BTV Ngọc Diệp ở cuộc sống đời thường. Ảnh: Facebook

Chia sẻ về lý do nghỉ việc tại Đài truyền hình Việt Nam, nữ BTV 8X cho hay do phát triển công việc kinh doanh riêng nên quỹ thời gian của cô có nhiều hạn chế.

"Vừa quản lý nhà hàng, vừa đi làm mà công việc ở Chào buổi sáng thì làm kịch bản đến 1h sáng, 4h sáng lại phải đi làm, chưa kể còn hai con nhỏ nữa.

Ngọc Diệp thường xuyên đăng tải cảnh đi du lịch và tận hưởng cuộc sống. Ảnh: Facebook

Do vậy tôi phải suy nghĩ về việc mình nên chọn con đường nào. Không thể vừa làm nhà nước, lại vừa đầu tư trí tuệ, công sức cho những công việc cá nhân.

Dù rất cố gắng ở cơ quan và cũng đã được ghi nhận nhưng nếu cứ làm hai việc một lúc như vậy cũng không ổn" - Ngọc Diệp trải lòng với truyền thông.

3 năm sau đó, Ngọc Diệp tập trung đảm nhận vai trò giám đốc chuỗi nhà hàng sang trọng ở Hà Nội và vun ven cho tổ ấm nhỏ của mình.

Thời gian rảnh rỗi, cô thường cùng người thân đi du lịch và gặp gỡ nhiều đồng nghiệp cũ.

So với thời điểm còn lên sóng và thời gian hiện tại, nhan sắc của Ngọc Diệp không có sự thay đổi nhiều khi vẫn giữ được nét tươi tắn và xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news