Tin mới

Kẻ tung clip nóng của Văn Mai Hương tinh vi cỡ nào?

Thứ ba, 07/01/2020, 18:07 (GMT+7)

Nhiều khả năng, hacker tung clip nóng của Văn Mai Hương đã âm thầm quan sát gia đình nữ ca sĩ trong suốt 4 năm.

Thời gian vừa qua, sự việc nữ Ca sĩ Văn Mai Hương bị lộ clip nóng khiến dân tình không khỏi xôn xao khi cô trở thành sự quan tâm của dư luận.

Ngay khi đoạn clip nóng của Văn Mai Hương bị tung lên MXH, đông đảo những người hâm mộ cũng như đồng nghiệp đã nhanh chóng lên án hành vi của kẻ tung clip vì xâm phạm quyền cá nhân bất hợp pháp.

Sáng ngày 29/12, kẻ này tiếp tục đăng tải những đoạn clip nóng của Văn Mai Hương và gây chú ý khi mốc thời gian trong đoạn clip là 5/10/2015.

Nhiều người hoài nghi mọi sinh hoạt của gia đình nữ ca sĩ Văn Mai Hương rất có thể đã bị nhóm người xấu này theo dõi từ thời điểm đó. Nghĩa là tính đến thời điểm hiện tại đã 4 năm trôi qua.

Nữ ca sĩ Văn Mai Hương bị kẻ xấu tung clip nóng khiến dư luận phẫn nộ. Ảnh: Internet

Dư luận đã đặt ra các trường hợp mà tên hacker này xâm nhập vào hệ thống và đăng tải toàn bộ clip nóng nhạy cảm của Văn Mai Hương.

Tấn công trực tiếp vào thiết bị camera bằng việc quét IP và port của camera, sau đó tìm cách xâm nhập vào hệ thống để xem hình ảnh, video trái phép. Cách tấn công này rất phổ biến vì đa phần người dùng camera thường sử dụng mật khẩu mặc định của nhà cung cấp.

Cách nữa là kẻ này có thể đã cài  phần mềm gián điệp trên camera quan sát để tạo thành một mạng botnet sử dụng trong một hình thức DDOS (tấn công từ chối dịch vụ).

Trước đây, DDOS chỉ áp dụng với hệ thống máy tính, nhưng hệ thống camera an ninh cũng sử dụng một hệ điều hành mã nguồn mở dựa trên nền tảng Linux nên vô tình cũng chịu chung số phận.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng nguyên nhân có thể đến từ Văn Mai Hương do cô đã không đổi mật khẩu khi nghiệm thu việc lắp camera. Đồng nghĩa với việc mọi hoạt động của Văn Mai Hương đều đã bị theo dõi trong vòng 6 năm trời.

Giữa ồn ào lộ clip nóng, Văn Mai Hương vẫn không có bất kỳ chia sẻ nào sau sự việc. Những người hâm mộ cũng như đồng nghiệp đều chia sẻ những dòng trạng thái với nội dung mong muốn dân mạng ngừng chia sẻ những đoạn clip nóng của Văn Mai Hương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news