Tin mới

Cuộc sống của con gái ruột mà Phi Nhung giấu kín suốt 20 năm khiến fan ngỡ ngàng

Thứ hai, 23/12/2019, 10:27 (GMT+7)

Sau khi Phi Nhung công khai con gái ruột, cuộc sống của cô thu thú sự chú ý của người hâm mộ.

Phi Nhung từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi công khai cô con gái ruột đang sống ở Mỹ sau hơn 20 năm giấu kín cách đây 2 năm. Con gái của Phi Nhung tên là Wendy, sinh năm 1992, từng đỗ thủ khoa chuyên ngành y tá ở Mỹ và học tiếp lên trở thành thạc sĩ Y khoa.

Phi Nhung chia sẻ không công khai con gái vì mong muốn con gái có cuộc sống bình thường, không bị chú ý. “Bao năm qua mẹ lặng lẽ nuôi con khôn lớn vì lời hứa với con. Con nói con muốn có một cuộc sống bình yên, một cuộc sống của một người bình thường nên mẹ đã tôn trọng sự lựa chọn của con. Nhưng hôm nay mẹ tự hào muốn khoe với khán giả về cô Thủ khoa của mẹ”, nữ ca sĩ tâm sự khi công khai con gái.

Phi Nhung công khai khoe con gái ruột vào 2 năm trước

Từ bé, Wendy sống xa mẹ và phải tự lập. Hiện tại, con gái của Phi Nhung vẫn sống một mình và đang làm y tá điều dưỡng tại một trung tâm y tế lớn ở Mỹ.

Trên trang cá nhân, Wendy thỉnh thoảng vẫn chia sẻ những hình ảnh hai mẹ con có dịp gặp nhau tại Mỹ. Wendy cũng thường đăng tải những hình ảnh và các sản phẩm âm nhạc của mẹ như một niềm tự hào. Cô cũng để trạng thái đã đính hôn với một chàng trai gốc Việt, cả hai cũng chia sẻ một số bức ảnh chụp chung đầy tình cảm.

Wendy tặng mẹ món quà hàng hiệu

Mới đây, cô nàng còn gây bất ngờ cho mẹ khi đến tận nơi Phi Nhung biểu diễn để cổ vũ mẹ. Wendy còn tặng hàng hiệu mang thương hiệu Louis Vuitton để tặng mẹ nhân ngày đoàn tụ.

Trước đó, cô nàng còn gây bất ngờ khi tặng mẹ cả một chiếc xe hơi mang hiệu BMW nhân dịp sinh nhật và ngày của mẹ.

Wendy còn tặng mẹ một chiếc xe hơi

Ngoài cô con gái ruột Wendy, Phi Nhung còn nhận cưu mang, bảo trợ cho nhiều em bé mồ côi, hoàn cảnh khó khăn tại Việt Nam. Trong đó, nữ ca sĩ còn giúp đỡ nhiều con nuôi như Hồ Văn Cường, Thu Hiền,…theo nghề ca sĩ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news