Tin mới

Phi Nhung hoảng hốt vì bị con trai nuôi tiết lộ chuyện muốn lấy chồng

Thứ năm, 28/11/2019, 10:31 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Phi Nhung tỏ ra hoang mang khi bị con trai nuôi tiết lộ bí mật từng muốn lấy chồng vì "mê trai".

Tham gia một chương trình trên sóng VTV3 mới đây, Ca sĩ Phi Nhung đã có những chia sẻ về cuộc sống đời tư của mình. Đặc biệt, với sự xuất hiện của con trai nuôi Hồ Văn Cường, giọng ca "Bông điên điển" đã liên tục bị lộ nhiều bí mật.

Phi Nhung và con trai nuôi Hồ Văn Cường. Ảnh internet

Con nuôi Phi Nhung tiết lộ, mẹ mình là người rất ham ăn mặc dù luôn muốn Giảm cân. Cùng với đó, Hồ Văn Cường còn "tố" mẹ Phi Nhung là người "Mê trai". Điều này khiến nữ ca sĩ ngỡ ngàng. Không dừng lại ở đó, cậu bé còn tiết lộ chuyện mẹ Phi Nhung muốn lấy chồng: "Mẹ Nhung còn mê trai. Mẹ cứ nói với con chắc mốt mẹ phải cưới chồng".

Giải thích về chuyện muốn lấy chồng, Phi Nhung vội vàng giải thích: "Tại vì tụi con làm cho mẹ bực nên mẹ mới nói mốt phải cưới chồng, chứ bây giờ ở với tụi con hoài như thế mẹ mệt lắm rồi."

Hơn 20 năm trong nghề, Phi Nhung vẫn luôn là nữ ca sĩ được công chúng yêu mến. Không chỉ bởi tài năng mà ở tấm lòng của nữ ca sĩ. Trước những cảnh đời éo le, Phi Nhung luôn mở rộng tấm lòng và đón các bé về nuôi. Nữ ca sĩ tâm sự, được các bé gọi là mẹ cảm thấy vô cùng hạnh phúc và biết ơn.

Xuất phát điểm đã có sự thiệt thòi khi không có một gia đình trọn vẹn chính vì thế, Phi Nhung càng trân trọng hơn khi được các con nuôi gọi mình là mẹ. Về tình duyên, đến nay, nữ ca sĩ từng đòi cưới Hoài Linh vẫn chọn cuộc sống độc thân vui vẻ. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ chính thức công khai con gái ruột xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news