Tin mới

Cuộc sống của lãng tử Văn Anh: Tình đầu quốc dân hiện thành bố bỉm sữa bị gắn mác 'sợ vợ'

Thứ hai, 07/03/2022, 19:02 (GMT+7)

Nam diễn viên Văn Anh - lãng tử đình đám một thời, 'tình đầu quốc dân' của biết bao chị em hiện đã có nhiều thay đổi sau khi kết hôn cùng Tú Vi. 

'Lãng tử' một thời trong Phía trước là bầu trời

Anh chàng 'Vinh lãng tử' trong bộ phim Phía trước là bầu trời từng khiến chị em đổ đứ đừ bởi gương mặt đẹp, nụ cười tỏa nắng với chiếc răng khểnh trở thành 'thương hiệu'. 

Đối với các thế hệ khán giả 8X hay 9X đời đầu, bộ Phim Phía trước là bầu trời đã trở thành một trong những ký ức thanh xuân vô cùng tươi đẹp của nhiều người. 

Cách đây không lâu, những hình ảnh của nam diễn viên Văn Anh trong Phía trước là bầu trời bất ngờ trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên CĐM. 

Cuộc sống của lãng tử Văn Anh: Tình đầu quốc dân hiện thành bố bỉm sữa bị gắn mác 'sợ vợ' - Ảnh 1

 

Cuộc sống của lãng tử Văn Anh: Tình đầu quốc dân hiện thành bố bỉm sữa bị gắn mác 'sợ vợ' - Ảnh 2

 

Những hình ảnh cách đây hơn 20 năm trước của nam diễn viên Văn Anh được chia sẻ lại khiến dân tình không khỏi thích thú. Ảnh chụp màn hình
Những hình ảnh cách đây hơn 20 năm trước của nam diễn viên Văn Anh được chia sẻ lại khiến dân tình không khỏi thích thú. Ảnh chụp màn hình

Theo đó, một tài khoản Tiktok chuyên đăng tải những đoạn clip 'ngược dòng thời gian' đã bất ngờ chia sẻ lại đoạn clip với sự xuất hiện của nam diễn viên cách đây 20 năm trước. 

Vào thời điểm ấy, nam diễn viên Văn Anh mang vẻ đẹp thư sinh và hiền hậu. Một trong những đặc điểm ngoại hình nổi bật phải kể đến của Văn Anh chính là nụ cười duyên dáng. 

Thời điểm Văn anh tham gia bộ phim Phía trước là bầu trời, nam diễn viên khi ấy mới 17 tuổi, đang là học sinh lớp 11 của trường Nhạc viện Hà Nội. 

Cuộc sống của lãng tử Văn Anh: Tình đầu quốc dân hiện thành bố bỉm sữa bị gắn mác 'sợ vợ' - Ảnh 3

 

Loạt ảnh này của diễn viên Văn Anh được chia sẻ đã nhận được nhiều thích thú của dân tình. Ảnh chụp màn hình
Loạt ảnh này của diễn viên Văn Anh được chia sẻ đã nhận được nhiều thích thú của dân tình. Ảnh chụp màn hình

Văn Anh có cơ duyên đến với điện ảnh qua lời giới thiệu của vợ đạo diễn Đỗ Thanh Hải - khi ấy đang là cô giáo dạy âm nhạc nơi Văn Anh theo học. 

Nói về quãng thời gian đáng nhớ này, Văn Anh cho biết thật ra thời điểm đó mình không hề biết gì về diễn xuất. 'Đạo diễn bảo diễn gì thì cứ diễn theo vậy. Tuổi trẻ ham vui, lên phim trường thấy đông người lại hào hứng đóng', Văn Anh thành thật chia sẻ. 

Chính nhờ sự dễ thương, sôi nổi, cách diễn hồn nhiên cùng gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng mà Văn Anh nhận được nhiều lời khen ngợi từ các khán giả màn ảnh nhỏ. Nhiều người không ngần ngại gọi anh là 'tình đầu quốc dân' và nhớ đến chất giọng miền Trung từng làm nên thương hiệu khi ấy. 

Cuộc sống 'ông bố bỉm sữa' bị gán mác 'sợ vợ'

Không còn là chàng trai dễ thương thuở nào, Văn Anh ở thời điểm hiện tại đã trở thành một người đàn ông lịch lãm.

'Tình đầu quốc dân' thủa nào đã về chung nhà cùng diễn viên Tú Vi và cả hai hiện đã có một ái nữ vô cùng đáng yêu. 

Gia đình nhỏ của nam diễn viên Văn Anh và nữ diễn viên Tú Vi. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ của nam diễn viên Văn Anh và nữ diễn viên Tú Vi. Ảnh: Internet

Trên MXH, nam diễn viên cũng thường xuyên chia sẻ về hình ảnh gia đình của mình và nhận được nhiều sự ngưỡng mộ. 

Nam diễn viên cũng luôn làm mới bản thân mình khi có lần 'chơi lớn' nhuộm tóc bạc khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. 

Hay mới đây, nam diễn viên đã bất ngờ khoe hình ảnh mới khi xuất hiện với mái tóc cạo trọc, đầu bóng lưỡng. Mặc dù chưa tiết lộ rõ nguyên nhân dẫn đến quyết định thay đổi hình của mình nhưng nhiều người đang hy vọng anh chàng sẽ tái xuất trong một dự án phim. 

Diện mạo hiện tại của nam diễn viên Văn Anh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet
Diện mạo hiện tại của nam diễn viên Văn Anh khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Trong một lần chia sẻ trước truyền thông về cuộc hôn nhân của mình, nam diễn viên Văn Anh thẳng thắn thừa nhận rằng do tính cách hiền lành và có phần 'nhạt nhẽo' của mình mà khi vào cuộc hôn nhân, anh bị mang mác là 'sợ vợ'.

Tuy nhiên, Văn Anh đã lên tiếng phủ nhận và cho biết 'Trong gia đình, hai người đều bình đẳng như nhau'. 

Chia sẻ về thu nhập trước và sau hôn nhân, nam diễn viên cho biết khi về sống chung, anh và bà xã Tú Vi đều có những 'quy định rõ ràng' về tài chính khi cả hai đều không phụ thuộc vào nhau và cũng không 'gom về một mối'. 

Nam diễn viên Văn Anh cùng con gái của mình. Ảnh: Internet
Nam diễn viên Văn Anh cùng con gái của mình. Ảnh: Internet

Theo đó, cả hai vạch ra kế hoạch rằng số tiền mình làm ra phải có một quỹ chung để xử lý công việc gia đình, còn công việc cá nhân thì cả hai sẽ có những quỹ riêng để chi tiêu'. 

Một điều đáng nói khác là dù bận rộn với công việc bên ngoài nhưng Văn Anh cũng là một 'ông bố bỉm sữa' cực ngầu. 

Mỗi khi có cơ hội, nam diễn viên đều hết mình phụ giúp cũng như hỗ trợ bà xã trong công việc gia đình. 

Đã có lần đoạn clip Văn Anh rửa bát và chơi đùa cùng con gái khiến dân mạng không khỏi thích thú và ao ước.

Thời điểm hiện tại Văn Anh chủ yếu tập trung vào công việc giảng dạy và hiện chưa rõ anh có ý định 'tái xuất' màn ảnh nhỏ nữa hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tú Vi đáp trả cực căng khi bị antifan mỉa mai nhan sắc

Sau khi bị antifan mỉa mai 'đập mặt đi xây lại vẫn không đẹp', diễn viên Tú Vi đã có màn đáp trả cực căng, khẳng định mình chưa bao giờ can thiệp dao kéo.