Tin mới

Chỉ một lời nhắn nhủ, Tăng Thanh Hà đã vén màn cuộc sống làm dâu chốn hào môn: Khác xa tưởng tượng!

Thứ hai, 07/03/2022, 11:58 (GMT+7)

Phía sau cánh cửa làm dâu hào môn của 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà từng là điều khiến không ít người hâm mộ cũng những netizen không khỏi tò mò. 

Tăng Thanh Hà từng được xem là 'ngọc nữ' của màn ảnh Việt sau loạt phim của Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng khi không chỉ sở hữu khả năng diễn xuất tốt mà còn là một mỹ nhân sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng đời tư khá 'sạch'. 

Tuy nhiên, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ rút lui khỏi làng giải trí trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Năm 2012, cô lui về hậu trường và làm dâu chốn hào môn khi kết hôn cùng thiếu gia Louis Nguyễn.

Dù không còn tham gia vào showbiz nhưng Tăng Thanh Hà vẫn nhận được sự chú ý đặc biệt của những người hâm mộ. Chính cuộc sống làm dâu chốn hào môn của Tăng Thanh Hà cũng là một trong những đề tài khiến các netizen không khỏi tò mò thắc mắc.

Hình ảnh mới đây được Tăng Thanh Hà đăng tải trên trang cá nhân cho thấy lời nhắn gửi đầy bình dị đến quý tử và ái nữ của mình. Ảnh: Instagram
Hình ảnh mới đây được Tăng Thanh Hà đăng tải trên trang cá nhân cho thấy lời nhắn gửi đầy bình dị đến quý tử và ái nữ của mình. Ảnh: Instagram

Trên trang cá nhân của mình, 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của mình, giúp người hâm mộ hiểu được phần nào những lát cắt trong cuộc sống của 'ngọc nữ' phía sau cánh cổng chốn hào môn. 

Cách đây ít giờ trên trang Instagram cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà đã bất ngờ chia sẻ một trang nhật ký, như một lời tự sự mà cô dành cho các con của mình. 

Tăng Thanh Hà rời bỏ showbiz, về làm dâu chốn hào môn bên cạnh ông xã Louis Nguyễn. Ảnh: Internet
Tăng Thanh Hà rời bỏ showbiz, về làm dâu chốn hào môn bên cạnh ông xã Louis Nguyễn. Ảnh: Internet

Tăng Thanh Hà viết 'Mẹ yêu bàn tay xinh xắn của Chloe, mẹ yêu nụ cười quá đỗi yêu thương của Riki mỗi khi nhìn mẹ. Mẹ yêu những ngón chân bé nhỏ của Mason'...

Thậm chí cô cũng bày rỏ tình cảm với 2 chú chó là April và Molly được cô coi như thành viên trong gia đình. 

Điều khiến dân tình chú ý hơn cả chính là cuộc sống vô cùng bình dị và hạnh phúc bên ông xã tài giỏi Louis Nguyễn.

Thời điểm Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo mình hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Ảnh: Internet
Thời điểm Tăng Thanh Hà bất ngờ thông báo mình hạ sinh nhóc tỳ thứ 3 khiến dân tình không khỏi bất ngờ. Ảnh: Internet

Những gì mà Tăng Thanh Hà chia sẻ trên trang cá nhân của mình đủ để thấy những khoảnh khắc giản dị, không hề xa hoa và phô trương dù cô làm dâu chốn hào môn, sống trong căn biệt thự được định giá triệu đô. 

Những gì mà Tăng Thanh Hà dạy các con của mình chính là trân trọng những khoảnh khắc bình dị trong gia đình ở thời điểm hiện tại. 

Chỉ một lời nhắn nhủ, Tăng Thanh Hà đã vén màn cuộc sống làm dâu chốn hào môn: Khác xa tưởng tượng! - Ảnh 1

 

Những hình ảnh vô cùng bình dị của gia đình Tăng Thanh Hà phía sau cánh của hào môn. Ảnh: Internet
Những hình ảnh vô cùng bình dị của gia đình Tăng Thanh Hà phía sau cánh của hào môn. Ảnh: Internet

'Mẹ yêu những buổi chiều cả nhà mình cùng nhau đi dạo, các con đạp xe lướt qua gọi mẹ ơi, mẹ ơi! Mẹ yêu những bữa ăn các con và daddy nói đủ thứ chuyện trên đời. Mẹ yêu những giây phút mình ôm nhau cùng xem một bộ phim. Mẹ yêu mỗi khoảnh khắc bên các con. Mẹ mong tuổi thơ các con có những kỷ niệm thật đẹp và bình yên', Tăng Thanh Hà bày tỏ niềm vui giản dị và cũng không quên nhắn nhủ lời cảm ơn đến các con của mình vì đã xuất hiện trong cuộc đời này. 

Dường như càng bình yên lại là càng hạnh phúc và Tăng Thanh Hà dù là một 'ngọc nữ' được xem có cuộc sống viên mãn nhất trong làng giải trí Việt nhưng cô lại sống khá kín đáo và giản dị, trân trọng những khoảnh khắc bình yên bên gia đình nhỏ của mình.

Hà Tăng hay còn gọi là Tăng Thanh Hà (24/10/1986) tại Tiền Giang, cô được biết đến là một nữ diễn viên kiêm người mẫu Việt Nam. 

Ít ai biết rằng, Tăng Thanh Hà từng đạt nhiều giải thưởng danh giá như: Giải nữ diễn viên chính xuất sắc 2006 của HTV, Nghệ sĩ ăn mặc ấn tượng nhất năm 2008 do tạo chí Mốt Việt Nam bình chọn, Nữ diễn viên được khán giả truyền hình yêu thích nhất, Lễ trao giải - giao lưu cuộc bình chọn phim truyền hình được yêu thích nhất năm 2008-2009....

Tăng Thanh Hà cũng là người đầu tiên tại Việt Nam sở hữu Audi A6 vào năm 2009 và trở thành đại sứ cho hãng Audi tại Việt Nam.

Tăng Thanh Hà chính thức về chung nhà cùng doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012 và sau thời gian này, cô đã tạm dừng mọi hoạt động giải trí, tập trung chủ yếu cho công việc kinh doanh của gia đình. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news