Tin mới

Tú Vi đáp trả cực căng khi bị antifan mỉa mai nhan sắc

Thứ sáu, 23/12/2022, 16:15 (GMT+7)

Sau khi bị antifan mỉa mai 'đập mặt đi xây lại vẫn không đẹp', diễn viên Tú Vi đã có màn đáp trả cực căng, khẳng định mình chưa bao giờ can thiệp dao kéo. 

Cách đây ít giờ, Tú Vi đã không khỏi bức xúc chụp lại màn hình bình luận nói rằng cô Phẫu thuật thẩm mỹ và mỉa mai nhan sắc. 

Theo đó, anti-fan chê Tú Vi rằng 'Đập hết cái mặt xây lại sao không đẹp, ngày xưa đóng Cổng mặt trời cũng không xấu nhưng nhìn hình lúc đó với giờ thì biết sửa lại hết. Cứ nhìn mấy chị đóng cùng như Ngọc Lan, Kha Ly, Nguyệt Ánh đâu khác gì là biết Tú Vi sửa'.

Tú Vi đáp trả cực căng khi bị antifan mỉa mai nhan sắc - Ảnh 1

 

Tú Vi bất ngờ bị một antifan mỉa mai về nhan sắc. Ảnh chụp màn hình
Tú Vi bất ngờ bị một antifan mỉa mai về nhan sắc. Ảnh chụp màn hình

 

Dòng bình luận kém duyên của antifan vấp phải nhiều chỉ trích của CDM. Ảnh: Facebook
Dòng bình luận kém duyên của antifan vấp phải nhiều chỉ trích của CDM. Ảnh: Facebook

Trước dòng bình luận này, Tú Vi đã không ngần ngại đáp trả rằng đó là do mình make up chứ mặt cũng mộc như nhiều U40 khác và không ngần ngại 'set kèo' một cuộc hẹn với anti-fan để có thể 'tai nghe mắt thấy'.

Tú Vi không ngần ngại đáp trả antifan. Ảnh: Facebook
Tú Vi không ngần ngại đáp trả antifan. Ảnh: Facebook

'Hẹn gặp không chị! Do make up thôi chứ mặt mộc em cũng như bao U40 khác thôi à hihi! Em sửa gì, em bơm gì hay em xài dưỡng gì hoặc em chỉnh hình app nào em khoe hết yên tâm, nếu đẹp chúng ta cùng đẹp nhen! À phải edit thêm, em chưa đập gì ngoài chỉnh răng nha'.

Tú Vi đáp trả cực căng khi bị antifan mỉa mai nhan sắc - Ảnh 2

 

Tú Vi đáp trả cực căng khi bị antifan mỉa mai nhan sắc - Ảnh 3

 

Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tú Vi và Văn Anh. Ảnh: Internet
Gia đình nhỏ hạnh phúc của Tú Vi và Văn Anh. Ảnh: Internet

Sau vai diễn trong phim Cổng mặt trời, Tú Vi từ một người mẫu vô danh đã nhanh chóng trở thành một gương mặt được chú ý trên màn ảnh nhỏ. 

Trong suốt 10 năm qua, không chỉ tham gia đóng phim truyền hình, Tú Vi còn thử sức với phim điện ảnh, webdrama cũng như tạo dựng được tiếng vang nhất định. 

Tú Vi cũng từng tự thách thức bản thân trong vai trò sản xuất phim khi cùng chồng mình là diễn viên Văn Anh bỏ vốn để thực hiện dự án Đời cho ta bao lần đôi mươi.

Ở thời điểm hiện tại, Tú Vi và diễn viên Văn Anh khiến nhiều người phải ghen tị bởi cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tú Vi Văn Anh

Cuộc sống của lãng tử Văn Anh: Tình đầu quốc dân hiện thành bố bỉm sữa bị gắn mác 'sợ vợ'

Nam diễn viên Văn Anh - lãng tử đình đám một thời, 'tình đầu quốc dân' của biết bao chị em hiện đã có nhiều thay đổi sau khi kết hôn cùng Tú Vi.