Tin mới

Cuộc sống của Quách Ngọc Ngoan bên vợ đại gia sau những ồn ào từ

Thứ năm, 11/10/2018, 12:35 (GMT+7)

Không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông từ sau ồn ào ly hôn với Lê Phương nhưng mỗi lần xuất hiện Quách Ngọc Ngoan đều gây chú ý bởi sự thân mật bên Phượng Chanel.

Không còn xuất hiện nhiều trên truyền thông từ sau ồn ào ly hôn với Lê Phương nhưng mỗi lần xuất hiện Quách Ngọc Ngoan đều gây chú ý bởi sự thân mật bên Phượng Chanel.

Sau cuộc hôn nhân với diễn viên Lê Phương tan vỡ, Quách Ngọc Ngoan yêu và chung sống với người vợ hiện tại - nữ đại gia Phượng Chanel. 

Suốt 3 năm qua kể từ ngày công khai yêu Phượng Chanel, Quách Ngọc Ngoan cũng trở nên lặng lẽ hơn. Anh chỉ xuất hiện trong các sự kiện quan trọng và chỉ nhận lời tham gia một vài bộ phim.

Trong bài phỏng vấn mới đây trên Zing, Quách Ngọc Ngọc Ngoan cho biết cuộc sống hiện tại của anh giờ nhẹ nhàng, "không phụ thuộc quá về tiền". Thời điểm này, anh được sống đúng chất với con người mình, làm việc theo sở thích. Đặc biệt, nam diễn viên có thú vui “già cả” là trồng cây, nuôi vật, câu cá và "đúng là một nông dân thật sự".

 

Quách Ngọc Ngoan bên vợ đại gia Phượng Channel.

 
 

Quách Ngọc Ngoan cùng vợ đại gia đi du lịch nước ngoài cùng nhau.

Giữa tháng 10/2015, Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan lần đầu tiên công khai xuất hiện cùng nhau trong tiệc mừng sinh nhật lần thứ 44 của Đàm Vĩnh Hưng.

Tuy còn giữ kẽ nhưng cả hai cũng có những hành động thân mật trong bàn tiệc. Cũng trong thời gian đó, cặp đôi tiếp tục bị phát hiện đang song hành tại sân bay Tân Sơn Nhất để về chung một nhà sau chuyến bay.

Đến đầu tháng 12/2015 thì cả hai chính thức công khai tình cảm khi cùng nhau xuất hiện đầy thân mật trong lễ cưới của diễn viên Quang Hòa.

Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel thân mật trong tiệc cưới diễn viên Quang Hòa.

Quách Ngọc Ngoan và Phương Channel chọn trang phục tông trắng đen sang trọng trong tiệc cưới của diễn viên Quang Hòa.

Đáng chú ý, tại bàn tiệc của mình, Phượng Chanel đã thoải mái choàng tay qua cổ Quách Ngọc Ngoan. Đáp lại tình cảm của “người tình tin đồn”, nam diễn viên cũng mỉm cười nghiêng đầu nhẹ về phía Phượng Chanel và nhẹ nhàng cầm tay cô.

 Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news